LỄ KÝ KẾT GHI NHỚ HỢP TÁC GIỮA BỆNH VIỆN UNG BƯỚU TP. CẦN THƠ VÀ TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ CẦN THƠ

Thứ bảy - 20/04/2024 10:52
LỄ KÝ KẾT GHI NHỚ HỢP TÁC GIỮA BỆNH VIỆN UNG BƯỚU TP. CẦN THƠ VÀ TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ CẦN THƠ
   Chiều ngày 19/4/2024, Bệnh viện Ung bướu thành phố Cần Thơ và Trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ đã tổ chức lễ ký kết bản ghi nhớ hợp tác song phương. Tham dự Lễ ký kết gồm đại diện của 2 bên: TS.BS Võ Văn Kha, Giám đốc Bệnh viện Ung bướu thành phố Cần Thơ; Ông Nguyễn Quang Thông, Hiệu trưởng nhà Trường. Cùng với sự tham dự của Ban lãnh đạo Trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ, các lãnh đạo khoa, phòng của Bệnh viện Ung bướu thành phố Cần Thơ cùng có mặt chứng kiến Lễ ký kết.
 
DSC04795
 
DSC04805

   Cụ thể, Bệnh viện Ung bướu thành phố Cần Thơ và Trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ ký kết hợp tác trong 5 năm, tập trung vào lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học và thực hành lâm sàng. Bản ký kết thỏa thuận đã mở ra cơ hội hợp tác lâu dài và hiệu quả giữa hai bên.
Đây là đơn vị thứ 4 được Bệnh viện chú trọng hợp tác trong năm 2024, bên cạnh các đơn vị gồm: Bệnh viện Ung bướu Hà Nội, Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ và Công ty Gene Solutions Lab.
   Các sự kiện hợp tác này đánh dấu sự phát triển của Bệnh viện Ung bướu thành phố Cần Thơ trong việc tăng cường hợp tác với các đơn vị nhằm nâng cao trình độ chuyên môn và vị thế của Bệnh viện trong lĩnh vực điều trị ung thư. Góp phần vào sự phát triển của ngành y tế thành phố.
Một số hình ảnh tại buổi lễ ký kết:
 
DSC04790
 
DSC04808
 
DSC04813
 
Ảnh: Minh Lý
Đăng tin : Minh Lý

Tác giả bài viết: Thanh Thúy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


 
 

 
stay tuned 1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây