Hội thảo chuyên đề “Điều trị nội khoa trong ung thư”.

Thứ ba - 27/12/2022 14:38
Hội thảo chuyên đề “Điều trị nội khoa trong ung thư”.
         Ngày 22/12/2022 Bệnh viện Ung Bướu thành phố Cần Thơ phối hợp cùng đoàn MEET - Hoa Kỳ tổ chức chương trình tập huấn chuyên môn “Điều trị nội khoa trong ung thư” với sự tham gia giảng dạy trực tiếp của PGS.BS. Kelly Marie Smith – Chuyên gia Ung bướu của Trường Y Perelman thuộc Đại học Pennsylvania – thành viên tổ chức MEET - Hoa Kỳ và sự góp mặt của các học viên là các Bác sĩ, Điều Dưỡng trong bệnh viện.
         Tại buổi tập huấn PGS.BS. Kelly Marie Smith đã chia sẻ tới học viên các chủ đề chuyên sâu về: Chăm sóc giảm nhẹ cho bệnh nhân ung thư phổi, chiến lược bảo tồn khả năng sinh sản ở bệnh nhân ung thư vú giai đoạn đầu, nghiên cứu, thảo luận các báo cáo chuyên môn và áp dụng bằng chứng vào thực hành lâm sàng… Trong suốt quá trình giảng dạy PGSBS. Kelly chia sẻ kinh nghiệm thực tế, ý nghĩa và ứng dụng trong từng trường hợp cụ thể để các học viên được trao đổi, giải đáp thắc mắc xoay quanh các chủ đề được thảo luận giúp học viên hiểu sâu sắc hơn ý nghĩa Điều trị nội khoa trong chẩn đoán và theo dõi bệnh ung thư. Đồng thời, PGSBS. Kelly chỉ ra rằng để điều trị bệnh hiệu quả cần chú trọng phát triển các chương trình sàng lọc, chuẩn hóa các phác đồ điều trị ung thư, phát triển hội đồng đa chuyên khoa về ung thư, xây dựng các chương trình giáo dục và hỗ trợ tâm lý cho bệnh nhân và gia đình, bồi dưỡng kỷ năng nghiên cứu khoa học cho bác sĩ trẻ…
        Chương trình tập huấn chuyên môn lần này là cơ hội học tập và trao dồi kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn phong phú từ chuyên gia. Từ đó giúp nâng cao kiến thức chuyên môn cho đội ngũ bác sĩ, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ y tế tại Bệnh viện./.
 

Tác giả bài viết: Yến Ly

Nguồn tin: Bệnh viện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


 
 

 
stay tuned 1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây