SẮP DIỄN RA HỘI THẢO CHẨN ĐOÁN HÌNH ẢNH HỌC TRONG UNG BƯỚU THƯỜNG NIÊN CẦN THƠ LẦN THỨ I – NĂM 2023

Thứ ba - 30/05/2023 15:51
SẮP DIỄN RA HỘI THẢO CHẨN ĐOÁN HÌNH ẢNH HỌC TRONG UNG BƯỚU THƯỜNG NIÊN CẦN THƠ LẦN THỨ I – NĂM 2023

    Trong hai ngày 02 – 03/6/2023 tới, tại Cần Thơ sẽ diễn ra Hội thảo khoa học  “Chẩn đoán hình ảnh trong ung bướu thường niên lần thứ 1 – năm 2023”. Đây là sự kiện về chẩn đoán hình ảnh nổi bật nhất được bệnh viện Ung bướu Cần Thơ phối hợp với Hội Ung thư Cần Thơ và Liên chi hội Chẩn đoán hình ảnh Cần Thơ tổ chức nhằm mang đến cơ hội để các chuyên gia ung bướu và chẩn đoán hình ảnh trên toàn quốc có dịp cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, cập nhật kiến thức, kỹ năng và ứng dụng một số tiến bộ kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh trong thực hành lâm sàng.
    Chương trình Hội thảo gồm: Ngày 1 (02/6/2023) tập huấn hình ảnh học trong ung thư gan với các nội dung: Cập nhật phân độ LI-RADS ung thư gan, hình ảnh học siêu âm – CT – MRI u gan, TACE trong điều trị HCC…. Phiên khai mạc sẽ diễn ra vào 16h00 cùng ngày.
    Ngày 2 (03/6/2023) phiên toàn thể sẽ diễn ra vào lúc 08h00 tại hội trường A, đến 09h30 cùng ngày các phiên chuyên đề được tiếp diễn tại hội trường A,B,C với các nội dung: Hình ảnh ung thư vùng cổ - ngực; Hình ảnh ung thư vùng bụng; Hình ảnh ung thư sinh dục với 28 bài báo cáo chuyên sâu.
    Đây là Hội thảo thường niên về lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh tại TP. Cần Thơ, được sự quan tâm của các chuyên gia, bác sĩ, nhân viên y tế tại các bệnh viện ở TP. Cần Thơ và cả nước. Hội thảo hứa hẹn sẽ góp phần thực hiện nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu về chẩn đoán hình ảnh, nâng cao năng lực cho đội ngũ nhân viên y tế, từ đó góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho người dân TP. Cần Thơ và khu vực đồng bằng Sông Cửu Long./.

1

Ảnh : Phước Tài

Tác giả bài viết: Yến Ly

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


 
 

 
stay tuned 1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây