Chi hội hỗ trợ bệnh nhân ung thư nghèo bệnh viện Ung bướu TP. Cần Thơ vinh dự đón nhận Bằng khen của Chủ tịch Ủy ban nhân dân TP. Cần Thơ

Thứ hai - 20/02/2023 14:59
Chi hội hỗ trợ bệnh nhân ung thư nghèo bệnh viện Ung bướu TP. Cần Thơ vinh dự đón nhận Bằng khen của Chủ tịch Ủy ban nhân dân TP. Cần Thơ
Vừa qua, Chi hội hỗ trợ bệnh nhân ung thư nghèo bệnh viện Ung bướu TPCT vinh dự được tặng Bằng khen và kỷ niệm chương của Chủ tịch Ủy ban nhân dân TPCT vì đã có những thành tích xuất sắc trong hoạt động nhân đạo năm 2022. Sự ghi nhận này là minh chứng rõ nét cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Chi hội trong suốt chặng đường hình thành và phát triển.

Được hình thành từ năm 2018 trực thuộc Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TPCT, hoạt động với mục đích hỗ trợ bệnh nhân ung thư nghèo đang điều trị tại bệnh viện, chi hội là cầu nối kêu gọi sự đóng góp, hỗ trợ về vật chất từ các nhà hảo tâm, các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước giúp đỡ người bệnh. Từ khi thành lập đến nay chi hội đã vận động được hơn 15 tỷ đồng, hỗ trợ cho hàng trăm người bệnh mỗi năm.

Đạt được những thành tích trên là nhờ vào sự quan tâm của các cấp chính quyền địa phương và sự giúp đở nhiệt tình của các nhà hảo tâm. Mong rằng trong thời gian tới, Chi hội vẫn sẽ luôn nhận được sự tin tưởng và đồng hành của các nhà hảo tâm để hoạt động hỗ trợ người bệnh duy trì hiệu quả./.

Tác giả bài viết: Yến Ly

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc


 
 

 
stay tuned 1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây