LỜI CẢM ƠN TỪ PHÒNG CÔNG CÔNG TÁC XÃ HỘI

Thứ bảy - 14/01/2023 10:43
LỜI CẢM ƠN TỪ PHÒNG CÔNG CÔNG TÁC XÃ HỘI
Ngày rằm tháng Chạp vừa qua, cũng đều đặn như những ngày rằm khác trong năm, nhóm từ thiện Thiện Tâm đã phối hợp cùng phòng Công tác xã hội tại Bệnh viện Ung Bướu TP. Cần Thơ để trao những phần hỗ trợ đến bệnh nhân ung thư nghèo tại Bệnh viện.
Nhóm từ thiện Thiện Tâm là nhóm từ thiện được thành lập từ các quý mạnh thường quân trong địa bàn TP. Cần Thơ. Nhóm Thiện Tâm đã đồng hành cùng bệnh nhân ung thư của bệnh viện từ tháng 8/2018 cho đến nay. Mỗi tháng, nhóm sẽ trao tầm 20-30 phần, 1.000.000đ/phần. Tuy không phải là con số hỗ trợ bệnh nhân nhiều nhất, nhưng trong cả quá trình dài đồng hành, nhóm đã vượt qua nhiều khó khăn để mỗi tháng đều đặn có kinh phí trao gửi đến bệnh nhân, nhất là trong khoảng thời gian dịch bệnh Covid-19 vừa qua, thì sự hỗ trợ từ nhóm thật đáng trân quý biết bao.
Nhân dịp năm cũ chuẩn bị khép lại, Bệnh viện Ung Bướu TP. Cần Thơ nói chung và tập thể Phòng Công tác xã hội nói riêng gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến tất cả những nhà hảo tâm, mạnh thường quân, nhóm từ thiện, cá nhân, tập thể đã đồng hành cùng Phòng Công tác xã hội, san sẻ gánh nặng kinh tế với bệnh nhân ung thư nghèo trong suốt thời gian qua, rất hy vọng sẽ tiếp tục là cầu nối uy tín cho những tấm lòng vàng gần xa. Chúc tất cả quý nhà hảo tâm, mạnh thường quân năm mới sức khỏe, hạnh phúc, an khang và thịnh vượng! Mong rằng sẽ tiếp tục đồng hành trong năm mới.
 

Tác giả bài viết: Đỗ Huỳnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc


 
 

 
stay tuned 1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây