HỘI THẢO KHOA HỌC UNG BƯỚU CẦN THƠ LẦN THỨ XIII 
(THÁNG 9 NĂM 2024)
NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG KHÁM CHỮA BỆNH BẢO HIỂM Y TẾ VÌ QUYỀN LỢI, SỨC KHỎE CỦA NGƯỜI THAM GIA BẢO HIỂM Y TẾ

Hơn 100 Công nhân lao động được Khám tầm soát ung thư miễn phí

Thứ hai - 03/06/2024 07:50
Hơn 100 Công nhân lao động được Khám tầm soát ung thư miễn phí
  Hưởng ứng Tháng Công nhân, Ngày 02/6/2024 Bệnh viện Ung bướu TP. Cần Thơ phối hợp cùng Liên đoàn lao động TP. Cần Thơ tổ chức chương trình khám sàng lọc, tầm soát ung thư miễn phí cho công nhân lao động trên địa bàn đợt 1 năm 2024.
         Tại buổi tầm soát đầu tiên, hơn 100 công nhân lao động đã được các bác sĩ thăm khám, tầm soát các bệnh ung thư thường gặp ở cả hai giới như: ung thư tuyến giáp, ung thư phổi, ung thư gan, ung thư đại trực tràng và một số ung thư phổ biến cho từng giới như: ung thư vú, ung thư cổ tử cung đối với nữ và ung thư tuyến tiền liệt đối với nam. Sau thăm khám, các bác sĩ sẽ tư vấn kết quả, đưa ra lời khuyên hoặc hướng điều trị đối với từng trường hợp cụ thể.
         Kết quả thăm khám có một số trường hợp mắc bệnh phụ khoa, u bướu đơn thuần đã được phát hiện, tư vấn điều trị. Riêng các trường hợp có dấu hiệu nghi ngờ sẽ được tư vấn làm thêm các kỹ thuật chuyên sâu để chẩn đoán xác định bệnh, điều trị kịp thời.
         Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho người lao động được kiểm tra, chăm sóc sức khỏe, tầm soát phát hiện sớm bệnh ung thư... để kịp thời đưa ra giải pháp phòng chống và điều trị bệnh hiệu quả. Đặc biệt, thông qua chương trình thể hiện thông điệp của Bệnh viện ’’đồng hành giảm nhẹ ung thư’’./.
 
1
2
3
4
5
 
Đăng tin : Minh Lý

Tác giả bài viết: Yến Ly

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


 
 

 
stay tuned 1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây