banner3
NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG KHÁM CHỮA BỆNH BẢO HIỂM Y TẾ VÌ QUYỀN LỢI, SỨC KHỎE CỦA NGƯỜI THAM GIA BẢO HIỂM Y TẾ

CÂU LẠC BỘ NGOẠI NGỮ- BỆNH VIỆN UNG BƯỚU THÀNH PHỐ CẦN THƠ

Thứ ba - 30/07/2024 08:11
CÂU LẠC BỘ NGOẠI NGỮ- BỆNH VIỆN UNG BƯỚU THÀNH PHỐ CẦN THƠ

Trong xu thế toàn cầu hóa, hội nhập quốc tế. Tiếng Anh là ngôn ngữ được sử dụng phổ biến rộng rãi trong giao tiếp, công việc cũng như trong học tập. Ban Giám đốc Bệnh viện luôn chú trọng trong công tác đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn, bên cạnh đó là đầu tư ngoại ngữ. Tại Bệnh viện có nhiều chương trình hợp tác quốc tế và làm việc với các chuyên gia nước ngoài về lĩnh vực y tế cũng như trao đổi giáo dục, giảng dạy cho cán bộ y tế. Nhằm tạo điều kiện cho nhân viên trau dồi kiến thức ngoại ngữ, Bệnh viện đã kếp hợp Hội Ung thư thành phố Cần Thơ thành lập “Câu Lạc bộ Ngoại ngữ” hướng tới mục tiêu: tiếng Anh giao tiếp và tiếng Anh chuyên ngành với sự tham dự hơn 30 nhân viên bao gồm bác sĩ, điều dưỡng, kỹ sư, kỹ thuật viên ở các khoa, phòng trong Bệnh viện.

     Câu lạc bộ được thành lập, tổ chức định kỳ vào 15h30 - 17h00 ngày Thứ 5 hàng tuần tại Hội trường cơ sở 2 của Bệnh viện. Ngày 6/6/2024 vừa qua, Câu lạc bộ đã có buổi hoạt động đầu tiên với tinh thần hào hứng học tập, trao đổi và luyện tập sôi nổi của các học viên và sự hướng dẫn nhiệt tình của giáo viên giảng dạy.

       Sau gần hai tháng hoạt động, các thành viên đã có thể tự tin giao tiếp, thăm khám bệnh cho người nước ngoài, trình bày và phát biểu tham dự các hội thảo quốc tế, tham dự các dự án quốc tế về chuyên môn, viết và đăng báo quốc tế. Từ đó, có đủ năng lực chuyên môn để hội nhập với cộng đồng y khoa quốc tế.
Một số hình ảnh tại buổi sinh hoạt:
d1f764656281c7df9e90
 
c5c933e8350c9052c91d
 
85902a79239d86c3df8c
Ảnh: Lê Thị Đến - Đăng tin: QHieu

 

Tác giả bài viết: Lê Thị Đến

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


 
 

 
stay tuned 1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây