BẾ MẠC HỘI THẢO KHOA HỌC UNG BƯỚU CẦN THƠ LẦN THỨ XI

Thứ hai - 31/10/2022 05:53
BẾ MẠC HỘI THẢO KHOA HỌC UNG BƯỚU CẦN THƠ LẦN THỨ XI
IMG 9876
IMG 9876
          Bệnh viện Ung Bướu TP. Cần Thơ phối hợp với Hội Ung thư Việt Nam và Hội Ung thư TP. Cần Thơ đã tổ chức thành công Hội thảo khoa học Ung bướu Cần Thơ lần thứ XI. Hội thảo quy tựu nhiều chuyên gia nghiên cứu và điều trị chuyên ngành ung thư đã thu hút hơn 500 ượt y bác sĩ khắp các tỉnh thành trong cả nước.
 
IMG 9876
         
           Sau gần 2 ngày học tập và trao đổi kinh nghiệm cùng chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực phòng chống ung thư. Ban Giám đốc bệnh vô cùng phấn khởi khi đội ngũ y bác sĩ khắp các tỉnh thành trong cả nước đã giành thời gian tham gia tập huấn, cùng chia sẽ kinh nghiệm đút kết sau quá trình công tác. Các bác sĩ đã năng nổ học tập, trao dồi được các kiến thức từ chuyên gia đầu ngành giúp cho việc chẩn đoán và điều trị ung thư nhanh chóng và hiệu quả nhằm phục vụ tốt cho công việc hiện tại cũng như sự phát triển của bệnh viện  sau này.
 
IMG 9792

       Thay mặt bệnh viện, BSCKII Nguyễn Trường Giang đã gửi lời cảm ơn sâu sắc cũng như những lời chúc sức khỏe đến các chuyên gia, các y bác sĩ, mong rằng trong thời gian tới bệnh viện sẽ có nhiều cơ hội tổ chức tập huấn về chuyên môn, tiếp tục được sự tham dự từ các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành trên thế giới.

 

Tác giả bài viết: Lê Nguyên, Minh Hạnh

Nguồn tin: Bệnh viện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


 
 

 
stay tuned 1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây