XÂY DỰNG ĐỘI NGŨ BÁC SĨ TRẺ TẠI BV UNG BƯỚU TP. CẦN THƠ

Thứ năm - 04/11/2021 03:43
               Sáng ngày 02/11/2021, bệnh viện Ung Bướu TP. Cần Thơ đã tổ chức buổi gặp mặt để chào đón các tân bác sĩ, nhân viên mới trong ngày làm việc đầu tiên tại ngôi nhà chung bệnh viện Ung Bướu TP. Cần Thơ.
              Thời gian qua, do tình hình dịch bệnh Covid- 19 diễn biến phức tạp và kéo dài nên hoạt động của bệnh viện không tránh khỏi những ảnh hưởng nhất định, bệnh viện phải hoạt động trong tình hình duy trì tiếp nhận khám và điều trị vừa tích cực áp dụng các biện pháp phòng chống dịch để đảm bảo an toàn. Nhưng không vì những khó khăn và ảnh hưởng của dịch bệnh mà bệnh viện sao nhãng công tác tuyển chọn và đào tạo nguồn nhân lực trẻ, tài năng và tâm huyết.
               Trong buổi gặp mặt, BS. CKII Nguyễn Trường Giang - Giám đốc Bệnh viện Ung Bướu TP. Cần Thơ rất phấn khởi khi bệnh viện tiếp nhận 14 bác sĩ trẻ và nhiệt huyết, rất hy vọng các tân bác sĩ sẽ cố gắng học tập, trao dồi kinh nghiệm để giỏi về chuyên môn, vững vàng về y đức. Nhanh chóng có thể dùng những kiến thức và kỹ năng để phục vụ cho bệnh viện, góp phần xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao, bền vững hướng tới mục tiêu đáp ứng nhu cầu bệnh viện 500 giường sắp tới đây. Đặc biệt, trong thời điểm hiện tại nên đặt công tác phòng chống dịch lên hàng đầu để đảm bảo sự an toàn cho bệnh nhân, thân nhân và toàn thể Bệnh viện nói chung.

Tác giả bài viết: Đỗ Kim Huỳnh

Nguồn tin: Bệnh viện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


 
 

 
stay tuned 1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây