VĂN HOÁ BỆNH VIỆN – CHÌA KHOÁ THÀNH CÔNG

Thứ sáu - 15/12/2023 07:51
    Không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng bệnh viện là một trong những mục tiêu hàng đầu được Ban Giám đốc Bệnh viện Ung bướu thành phố Cần Thơ luôn quan tâm và chú trọng.
Chiều ngày 14/12/2023, Bệnh viện Ung bướu thành phố Cần Thơ tổ chức tập huấn về Văn hoá bệnh viện cho tất cả viên chức, người lao động.
    Tham dự buổi tập huấn có: TS.BS Võ Văn Kha – Giám đốc Bệnh viện, TS. Phạm Thị Việt Nga – Nguyên Tổng Giám đốc Công ty Dược Hậu Giang, cùng các thành viên trong Ban Giám đốc Bệnh viện, lãnh đaọ các khoa, phòng và toàn thể viên chức, người lao động tại Bệnh viện.
   Tại buổi tập huấn, TS Phạm Thị Việt Nga đã chia sẻ nhiều kiến thức quý báu về cách hình thành văn hoá công sở cũng như truyền ngọn lửa nhiệt huyết cho thế hệ đi sau, đang thay thế những người đi trước thực hiện sứ mệnh lớn lao, cao cả là chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân. Tiến sĩ đã bày tỏ sự tin tưởng đến lãnh đạo Bệnh viện và toàn thể đội ngũ nhân viên Bệnh viện Ung bướu Cần Thơ với sự quyết tâm và đồng lòng chắc chắn sẽ thành công.

1
 
    Phát biểu tại buổi tập huấn, TS.BS Võ Văn Kha – Giám đốc Bệnh viện gửi lời cám ơn sâu sắc đến TS Nga đã giúp đở, đồng hành cùng Bệnh viện. Ông bày tỏ sự vui mừng về sự trưởng thành của đội ngũ Bệnh viện Ung bướu Cần Thơ hiện nay và hy vọng đội ngũ này sẽ phát huy hơn nữa, đồng lòng, đoàn kết hơn nữa quyết tâm xây dựng văn hoá Bệnh viện Ung bướu, xây dựng con người Bệnh viện Ung bướu: Chuẩn mực, chuyên nghiệp, trách nhiệm, năng động, hiệu quả trong thực thi nhiệm vụ, đáp ứng nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân, xứng đáng với những gì thế hệ đi trước đã kỳ vọng.

2
3
Ảnh: Quốc Hiệu

Tác giả bài viết: Lê Thị Nguyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


 
 

 
stay tuned 1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây