TỌA ĐÀM ’’TẦM SOÁT, PHÁT HIỆN SỚM BỆNH UNG THƯ’’

Chủ nhật - 26/11/2023 13:35
TỌA ĐÀM ’’TẦM SOÁT, PHÁT HIỆN SỚM BỆNH UNG THƯ’’
 Chiều ngày 25/11/2023, Bệnh viện Ung Bướu TP. Cần Thơ phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình TP. Cần Thơ thực hiện chương trình tọa đàm “Tầm soát, phát hiện sớm bệnh ung thư” nhằm tuyên truyền để người dân nâng cao nhận thức phòng chống ung thư, đồng thời cung cấp những thông tin hữu ích về các phương pháp điều trị, chăm sóc sức khỏe cho người dân. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Phát thanh và Truyền hình TPCT.
        Tham dự chương trình có sự góp mặt của các chuyên gia đến từ Bệnh viện Ung bướu TP. Cần Thơ: TS.BS Võ Văn Kha – Giám đốc Bệnh viện, TS.BS Hồ Long Hiển – Trưởng Khoa Ngoại Nhủ học Tiêu hoá cùng các khán giả truyền hình.
        Ung thư là căn bệnh gây tử vong xếp thứ hai trên toàn cầu và ngày càng có xu hướng trẻ hoá ở thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Theo các chuyên gia, tầm soát ung thư chính là giải pháp giúp bảo vệ sức khỏe hiệu quả khỏi căn bệnh thế kỷ này. Tầm soát sớm giúp tăng hiệu quả điều trị và có nhiều cơ hội điều trị triệt để, đồng thời tiết kiệm chi phí, kéo dài thời gian và chất lượng cuộc sống cho người bệnh.
        Hiện nay tại Bệnh viện Ung bướu TP. Cần Thơ với đội ngũ giàu kinh nghiệm và kỹ thuật tiên tiến chuyên sâu có thể giúp người dân tầm soát phát hiện sớm cũng như điều trị bệnh hiệu quả.
        Buổi Tọa đàm đã giải đáp những thắc mắc liên quan đến bệnh ung thư, tầm quan trọng của việc tầm soát, phòng ngừa, phát hiện sớm và điều trị bệnh hiệu quả.
20231125 145430
 
20231125 160434




 

Tác giả bài viết: Yến Ly

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


 
 

 
stay tuned 1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây