TẬP HUẤN NÂNG CAO NĂNG LỰC QUẢN LÝ BỆNH VIỆN

Thứ năm - 07/09/2023 20:52
TẬP HUẤN NÂNG CAO NĂNG LỰC QUẢN LÝ BỆNH VIỆN
   Nhằm nâng cao năng lực quản lý, phát triển kỹ năng lãnh đạo cho đội ngũ quản lý các khoa phòng trong Bệnh viện. Chiều ngày 07/9/2023, Bệnh viện Ung bướu TP. Cần Thơ đã tổ chức buổi tập huấn “Nâng cao năng lực quản lý bệnh viện”. Tham dự buổi tập huấn có: TS.BS Võ Văn Kha - Giám đốc bệnh viện và hơn 30 cán bộ đang là quản lý các khoa, phòng trong Bệnh viện.
   Buổi tập huấn được giảng viên TS.DS Phạm Thị Việt Nga – Chủ tịch Hội đồng quản trị Spharma - Nguyên Chủ tịch Hội đồng quản trị Dược Hậu Giang đã truyền tải các nội dung về vai trò kinh tế y tế trong cơ chế thị trường, vai trò lãnh đạo, cán bộ quản lý và chia sẻ nhiều kinh nghiệm thiết thực, kỹ năng nâng cao năng lực quản lý bệnh viện.
   Thông qua chương trình tập huấn, từng bước tăng cường kiến thức, kỹ năng trong quản lý, cũng như lập kế hoạch, giám sát và đào tạo có hiệu quả các hoạt động. Ban lãnh đạo Bệnh viện mong muốn 100% đội ngũ học viên tham gia sau buổi tập huấn sẽ áp dụng được các kiến thức vào thực tế để nâng cao năng lực quản lý góp phần xây dựng và phát triển Bệnh viện ngày một vững mạnh, chuyên nghiệp. Qua đó thúc đẩy sự phát triển của Bệnh viện nâng tầm cao mới.


Tác giả bài viết: Hồ Minh Hạnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


 
 

 
stay tuned 1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây