Sôi động Đêm hội Trăng rằm 2022

Thứ hai - 12/09/2022 15:08
Sôi động Đêm hội Trăng rằm 2022
           Hòa trong không khí mừng Trung thu trên khắp cả nước, tối ngày 8/9/2022 Ban chấp hành Đoàn cơ sở phối hợp với Công Đoàn cơ sở bệnh viện Ung bướu TPCT tổ chức chương trình Trung thu “Đêm hội trăng rằm 2022”. Chương trình góp mặt hơn 100 em thiếu nhi là con cán bộ viên chức và người lao động đang làm việc tại Bệnh viện.
Đây là một trong những hoạt động luôn được cấp ủy Đảng, chính quyền, các tổ chức đoàn thể trong bệnh viện quan tâm và ủng hộ. Với mong muốn mang đến cho các em thiếu nhi một đêm Trung Thu tràn ngập niềm vui và tiếng cười. Đêm hội đã diễn ra với nhiều nội dung hấp dẫn và ý nghĩa với nhiều tiếc mục đặc sắc như văn nghệ, biễu diễn thời trang, các em nhỏ được đắm mình vào thế giới cổ tích, cùng chị Hằng với những câu đố lí thú về ngày Tết Trung Thu, được thưởng thức những tiết mục ảo thuật hấp dẫn.
            Thay mặt lãnh đạo bệnh viện, BSCKII Huỳnh Thảo Luật – Chủ tịch Công đoàn – Phó Giám Đốc bệnh viện đã gửi lời tới các em thiếu nhi chúc các em luôn chăm ngoan, rèn luyện sức khỏe để học tập thật tốt, phấn đấu nhiều hơn nữa để trở thành con ngoan, trò giỏi, là những mầm non tương lai của đất nước.
Chương trình "Đêm hội trăng Rằm" nhằm mang tới cho các em thiếu nhi một mùa Trung thu đầm ấm, hạnh phúc và nhiều niềm vui. Chương trình năm nay trở nên đặc biệt đối với các em nhỏ sau 2 năm chưa được đón Trung thu đúng nghĩa vì ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.
 

Tác giả bài viết: Lâm Hoàng Yến

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


 
 

 
stay tuned 1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây