Sắp diễn ra Chuỗi sự kiện hưởng ứng Ngày thế giới phòng chống Ung thư tại Bệnh viện Ung bướu thành phố Cần Thơ

Thứ sáu - 02/02/2024 16:46
Sắp diễn ra Chuỗi sự kiện hưởng ứng Ngày thế giới phòng chống Ung thư tại Bệnh viện Ung bướu thành phố Cần Thơ
  Ngày Thế giới phòng chống Ung thư là một sự kiện toàn cầu được tổ chức vào ngày 04 tháng 02 hàng năm nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về căn bệnh ung thư, cách phòng chống, phát hiện và điều trị bệnh.
       Trong công cuộc đẩy lùi ung thư ra khỏi cộng đồng, cần nhiều hơn những bàn tay cùng chung sức, những tấm lòng, những hành động thiết thực. Đó là điều mà Ban Tổ chức mong muốn gửi tới người dân cả nước những ngày đầu năm 2024.
        Các sự kiện sẽ diễn ra từ 12/2023 đến 02/2024 gồm có: Khám tầm soát phát hiện sớm một số bệnh ung thư trong cộng đồng; Tọa đàm “Phòng chống ung thư cho cộng đồng”; Giao lưu, trò chuyện cùng bệnh nhân ung thư; Giao lưu nghệ thuật gây quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư nghèo.
      Ban Giám đốc Bệnh viện Ung bướu thành phố Cần Thơ hy vọng rằng chuỗi sự kiện này là dịp để người dân nâng cao kiến thức phòng chống ung thư, tầm soát, phát hiện sớm về bệnh lý ung thư. Đây cũng là cơ hội để các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm chia sẻ những khó khăn, bất hạnh mà người bệnh ung thư không may phải gánh chịu.
 
ĐỂ CHIEU LED 6X3M
cophuon 160 X 80


   
Ảnh - Quốc Hiệu - Đăng web: Quốc Hiệu

Tác giả bài viết: Minh Hạnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


 
 

 
stay tuned 1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây