QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM VIÊN CHỨC VÀ TRAO TẶNG DANH HIỆU CHIẾN SĨ THI ĐUA CẤP THÀNH PHỐ

Thứ hai - 29/07/2019 22:53
     Ngày 25/07/2019, tại Bệnh viện Ung bướu TP. Cần Thơ đã tổ chức họp giao ban cán bộ đại học kèm theo trao quyết định bổ nhiệm viên chức và tặng danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp thành phố. Thành phần tham dự họp giao ban có BSCKII Nguyễn Trường Giang - Giám đốc Bệnh viện, BSCKII Lê Tiến Mãnh - Phó Giám đốc Bệnh viện,TSBS Võ Văn Kha - Phó Giám đốc Bệnh viện cùng các trưởng, phó khoa phòng, điều dưỡng, KTV trưởng, nhân viên Bệnh viện.
       Trong buổi giao ban, đại diện các khoa, phòng tiến hành báo cáo tình hình hoạt động, số liệu của khoa phòng phụ trách, thảo luận các ca bệnh nặng, bệnh khó để đưa ra những ý kiến, hướng điều trị tốt nhất cho người bệnh. Trong dịp này, danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp thành phố cũng được trao tặng cho BSCKII Nguyễn Trường Giang - Giám đốc Bệnh viện để ghi nhận những nổ lực, phấn đấu, giúp tăng hiệu quả trong công tác chuyên môn, là kết quả của  những nghiên cứu khoa học được áp dụng tại Bệnh viện.
     Cũng trong dịp này, BSCKII Nguyễn Trường Giang - Giám đốc Bệnh viện trao quyết định tái bổ nhiệm lại chức vụ Trưởng khoa Ngoại nhũ học - Tiêu hóa đối với TS.BS Hồ Long Hiển và chức vụ Phó khoa Điều trị tia xạ đối với ThS.BS  Nguyễn Minh Triết.
IMG 3951
IMG 3949
IMG 3938
Ảnh - Quốc Hiệu



 

Tác giả bài viết: Đỗ Kim Huỳnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


 
 

 
stay tuned 1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây