QUÀ TẾT TỪ CÔNG ĐOÀN BỆNH VIỆN UNG BƯỚU TP. CẦN THƠ

Thứ tư - 18/01/2023 10:47
QUÀ TẾT TỪ CÔNG ĐOÀN BỆNH VIỆN UNG BƯỚU TP. CẦN THƠ
Ngày 13/01, công đoàn Bệnh viện Ung Bướu TP. Cần Thơ đã trao quà tết đến các cán bộ viên chức và người lao động của bệnh viện. Đây là hoạt động thường niên quan trọng của công đoàn Bệnh viện nhằm chăm lo cho đời sống tinh thần cho các công đoàn viên trong dịp Tết đến, xuân về.
Có tổng cộng hơn 400 giỏ quà tết đã được trao gửi, mỗi phần quà được các thành viên phụ trách chọn lọc cẩn thận từng sản phẩm từ nhà cung cấp uy tín, các sản phẩm trong giỏ được chọn là những sản phẩm thiết yếu trong đời sống hàng ngày như gạo, dầu ăn, hạt nêm, sữa, đường café, nước tương,...Trong sân bệnh viện, những giỏ quà tết được trao đến tận tay của từng thành viên bệnh viện, không khí rộn ràng tiếng cười nói, ai cũng phấn khởi và vui vẻ, có thể thấy hoạt động này đã dần trở thành nét văn hóa truyền thống đẹp của Bệnh viện. Giỏ quà nhiều sắc màu, đong đầy tình cảm, sự chăm lo của lãnh đạo, công đoàn bệnh viện là một lời động viên, là sự khích lệ tinh thần cho sự cố gắng không ngừng nghỉ của cả tập thể bệnh viện trong năm qua.
Nhân dịp đầu xuân, Bệnh viện Ung Bướu TP. Cần Thơ kính chúc tất cả các bộ viên chức và người lao động một năm mới an khang, thịnh vượng, sức khỏe và hạnh phúc. Năm mới, tiếp tục nâng cao tinh thần đoàn kết, cống hiến, xây dựng và phát triển bệnh viện hơn nữa.
 

Tác giả bài viết: Đỗ Huỳnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


 
 

 
stay tuned 1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây