NGÀY HỘI VIỆC LÀM BỆNH VIỆN UNG BƯỚU TP. CẦN THƠ

Chủ nhật - 28/05/2023 03:49
Gian hàng Bệnh viện Ung bướu Cần Thơ
Gian hàng Bệnh viện Ung bướu Cần Thơ
      Sáng ngày 28/05/2023 tại trường Đại học Y dược Cần Thơ, Bệnh viện Ung bướu Cần Thơ đã tham gia “Ngày Hội việc làm năm 2023” nhằm giới thiệu công tác đào tạo, tuyển dụng và định hướng phát triển của Bệnh viện.
      Trong “Ngày Hội việc làm năm 2023”, gian hàng của Bệnh viện Ung bướu Cần Thơ đã thu hút trên 200 lượt các bạn sinh viên, bác sĩ trẻ đến tham quan tìm hiểu về chương trình đào tạo, nhu cầu tuyển dụng cũng như định hướng của bệnh viện.
      Tại gian hàng của Bệnh viện Ung bướu Cần Thơ ThS.BS.CKII. Huỳnh Minh Thiện – Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp đã trao đổi với các bạn sinh viên để nắm bắt tâm tư nguyện vọng, tư vấn cho các bạn sinh viên y khoa sắp ra trường các chương trình đào tạo nhằm chuẩn bị vững chắc nền tảng kiến thức và thực hành cho nghề nghiệp sau này. Bên cạnh đó, bệnh viện còn cung cấp cho sinh viên về nhu cầu tuyển dụng và tiêu chí tuyển dụng, cũng như chế độ đãi ngộ để các sinh viên có thể nắm bắt được, từ đó định hướng cho quá trình học tập, lựa chọn nơi làm việc sau này. BS.CKI Nguyễn Văn Toàn – Trưởng phòng Tổ chức bệnh viện Ung bướu Cần Thơ cho biết thêm.
hình 2

Tác giả bài viết: Nguyễn Trang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


 
 

 
stay tuned 1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây