MÓN QUÀ ĐẶC BIỆT CHO BỆNH NHÂN UNG THƯ

Thứ năm - 23/11/2023 10:36
MÓN QUÀ ĐẶC BIỆT CHO BỆNH NHÂN UNG THƯ
   Chiều ngày 22/11 Phòng công tác xã hội rất phấn khởi khi tiếp tục đồng hành cùng Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam trao tặng tóc cho bệnh nhân ung thư.
Trong chương trình trao tặng lần này, số lượng tóc cao hơn lần trao trước, gồm 100 bộ tóc(50 trao trực tiếp và 50 gửi lại thư viện tóc). Đây là món quà đặc biệt cho bệnh nhân ung thư đang điều trị tại Bệnh viện Ung Bướu TP. Cần Thơ.
   Trong quá trình điều trị ung thư, tác dụng phụ của các phương pháp điều trị khiến cho bệnh nhân rụng tóc một phần hoặc toàn bộ, đây là gánh nặng tâm lý làm suy giảm sự lạc quan, tự tin của bệnh nhân. Chương trình này là sự thấu hiểu, san sẻ với bệnh nhân ung thư. Những mái tóc đủ kiểu, được dệt từ sợi tóc thật, xinh đẹp và dễ chịu. Tất cả được gói ghém tỉ mỉ bên trong những hộp quà xinh xắn, không chỉ là một món quà mà là nguồn động viên tinh thần to lớn trao gửi đến bệnh nhân ung thư.
Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam là một thành viên của Hiệp hội phòng chống Ung thư Quốc tế, hoạt động với mục đích tăng cường phát hiện sớm ung thư vú và nâng cao chất lượng sống cho phụ nữ trong cộng đồng.
 
p11


 
p12


 
p13
 
p14




 

Tác giả bài viết: Đỗ Kim Huỳnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


 
 

 
stay tuned 1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây