MANG YÊU THƯƠNG ĐẾN VỚI BỆNH NHÂN NGHÈO

Thứ ba - 27/12/2022 18:14
Ảnh (Ánh Ngọc)
Ảnh (Ánh Ngọc)
        Chiều ngày 22/12/2022, Bệnh viện Ung bướu thành phố Cần Thơ đã phối hơp cùng Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP. Cần Thơ tổ chức chương trình trao tặng 100 phần quà cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện. Đây là hoạt động thường niên nhằm mang yêu thương đến với người bệnh nghèo, giúp người bệnh vươn lên trong cuộc sống.
        Tham dự chương trình: Về phía nhà tài trợ có Bà Nguyễn Thị Cẩm Hồng - Chủ tịch Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP. Cần Thơ, Thầy Thích Chơn Tịnh - Trụ trì chùa Thường Quang TP. Hồ Chí Minh và các nhà hảo tâm. Về phía Bệnh viện hân hạnh được đón tiếp BSCKII. Cao Hoàng Anh - Phó Giám đốc Sở Y tế, BSCKII. Lê Tiến Mãnh – Phó Giám đốc bệnh viện, CN. Nguyễn Thị Như Quang - Trưởng phòng Công tác xã hội cùng tất cả người bệnh, thân nhân người bệnh đang điều trị tại bệnh viện.
         Trong đợt hỗ trợ lần này Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo và các đơn vị tài trợ đã hỗ trợ cho 100 trường hợp người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Ung bướu thành phố Cần Thơ với tổng số tiền hỗ trợ lên đến 150.000.000 đồng (mỗi người bệnh được hỗ trợ 1.500.000 đồng).
         Thay mặt Bệnh viện, Ông Lê Tiến Mãnh – Phó Giám đốc Bệnh viện gửi lời cảm ơn chân thành đến Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP. Cần Thơ, Thầy Thích Chơn Tịnh và các đơn vị, cá nhân đã chung tay góp sức cùng Bệnh viện hỗ trợ người bệnh vượt qua khó khăn. Đây là nghĩa cử cao đẹp, là hành động thiết thực giúp người bệnh thêm ấm lòng trong thời điểm Tết đến xuân về./.
 

Tác giả bài viết: Yến Ly

Nguồn tin: Bệnh viện:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc


 
 

 
stay tuned 1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây