Ký kết thi đua giữa 12 đơn vị Bệnh viện tuyến thành phố năm 2021

Thứ năm - 01/04/2021 15:52
Ký kết thi đua giữa 12 đơn vị Bệnh viện tuyến thành phố năm 2021
        Chiều ngày 30/3/2021, lúc 14h00 tại Bệnh viện Ung bướu Cần Thơ diễn ra Hội nghị Ký kết thi đua giữa các bệnh viện tuyến thành phố năm 2021. Tham dự buổi lễ có BSCKII Phạm Phú Trường Giang – Phó Giám đốc Sở Y tế cùng Lãnh đạo của 12 đơn vị Bệnh viện cùng tham gia.
        Phát biểu tại Hội nghị, BSCKII Phạm Phú Trường Giang đã khen ngợi những thành tích mà các đơn vị đã đạt được và đề nghị các đơn vị tiếp tục nâng cao nhận thức về thi đua, trong đó thủ trưởng mỗi đơn vị phải vào cuộc chỉ đạo sâu sát để tạo sự thu hút, tạo động lực cho toàn thể công chức, viên chức và người lao động trong đơn vị tích cực tham gia. Các đơn vị tạo nhiều hoạt động thiết thực, tích cực hơn nữa để các đơn vị có thể chia sẻ kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau để cùng phát triển và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.
         Hội nghị cùng thống nhất đẩy mạnh phong trào thi đua giữa các bệnh viện, trong khí thế thi đua sôi nỗi trong đội ngũ công chức, viên chức và người lao động trong các bệnh viện, triển khai nhiều giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động chăm sóc toàn diện hướng tới hài lòng người bệnh, nhận định các cá nhân, tổ chức điển hình tiên tiến.
 
IMG 7955
BSCKII Phạm Phú Trường Giang trao cờ thi đua hạng nhất khối cho đơn vị
Bệnh viện Ung bướu TPCT năm 2020

Tác giả bài viết: Nguyễn Việt Quang

Nguồn tin: Ảnh -Ai Loan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


 
 

 
stay tuned 1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây