Hướng dẫn cách thức đăng tạp chí quốc tế

Chủ nhật - 10/09/2023 23:14

Hướng dẫn cách thức đăng tạp chí quốc tế

       Ngày 9/9/2023, Bệnh viện Ung bướu thành phố Cần Thơ tổ chức chương trình tập huấn về “Cách thức đăng tạp chí quốc tế” với sự tham gia giảng dạy của TS.BSCKII. Nguyễn Minh Đức, Trưởng ban NCKH Khoa Y - trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.
TS.BSCKII. Nguyễn Minh Đức chia sẻ

      Tại buổi tập huấn, nhân viên Bệnh viện có cơ hội học hỏi và trao đổi những vấn đề quan tâm trong lĩnh vực nghiên cứu, đặc biệt là các quy trình, quy định gửi đăng bài nghiên cứu trên các tạp chí quốc tế đạt hiệu quả, bao gồm:
      -  Cách tra cứu thông tin trên trang web WoS, Scopus
      -  Tuân thủ hướng dẫn đăng bài của các tạp chí quốc tế
      -  Cấu trúc bài báo ca lâm sàng, bài báo nghiên cứu gốc

      Đây là cơ hội quý giá để đội ngũ y tế của bệnh viện nâng cao kiến thức và kỹ năng để vận dụng vào quá trình Nghiên cứu khoa học.
      Cuối buổi tập huấn, TS.BS. Võ Văn Kha - Giám đốc Bệnh viện đã có đôi lời phát biểu đúc kết và định hướng phát triển thành tích Nghiên cứu khoa học của đơn vị. Đặt mục tiêu trong thời gian tới đội ngũ y bác sĩ sẽ có nhiều bài báo nghiên cứu được duyệt đăng trên các tạp chí y khoa uy tín trên thế giới. Bên cạnh đó, đại diện Bệnh viện, TS.BS. Võ Văn Kha đã trao tặng phần quà cảm ơn gửi đến TS.BSCKII. Nguyễn Minh Đức cũng như là thúc đẩy mối quan hệ hợp tác trong tương lai.
Một số hình ảnh trong chương trình:
 
 
 
Ảnh : Phạm Thanh Thúy

Tác giả bài viết: Phạm Thanh Thúy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


 
 

 
stay tuned 1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây