Hội thi “Trang trí tết” mừng xuân Quý Mão

Thứ năm - 19/01/2023 10:17
Hội thi “Trang trí tết” mừng xuân Quý Mão
Hội thi “Trang trí tết” mừng xuân Quý Mão
          Nhằm tạo sân chơi bổ ích, khơi nguồn sáng tạo, thể hiện tinh thần đoàn kết của các khoa, phòng, đội, nhóm. Bệnh viện Ung Bướu TP. Cần Thơ đã long trọng tổ chức Hội thi “Trang trí Tết” mừng xuân Quý Mão năm 2023. Hội thi “Trang trí Tết” diễn ra trong khoảng thời gian tương đối ngắn từ ngày 13/01/2023 đến 16/01/2023, nhưng các đội thi đều tạo ra những sản phẩm rất độc đáo và ý nghĩa.
         Hội thi đã diễn ra thành công tốt đẹp với kết quả như sau: Giải Nhất: Đội 6 gồm Khoa Nội 1, Khoa Nội 2, Khoa Dược; Giải Nhì: Đội 2 gồm Khoa Chẩn đoán hình ảnh, Khoa Ngoại 1, Khoa GMHS, Khoa XN; Giải Ba: Đội 5 gồm: Phòng Kế hoạch tổng hợp, Phòng Quản lý chất lượng, Phòng Điều dưỡng, Phòng Tài chính kế toán, Khoa Giải phẫu bệnh.
a
Ban giám khảo chụp ảnh lưu niệm với đại diện Đội thi đoạt giải Nhất
          Tất cả các Tác phẩm của các đội thi đều có nét độc đáo riêng. Đặc biệt nhất là “Cây Điều ước” của Đội 6 đạt Giải nhất. Người bệnh và người nhà người bệnh sẽ được viết những mong ước của mình vào đây và sau khi họ treo điều ước lên cây, người bệnh sẽ cảm thấy yên tâm và vui vẻ hơn, tin tưởng hơn vào kết quả điều trị tốt hơn. Đây là món quà tình thần rất lớn mà đội thi muốn thể hiện được sự quan tâm, chia sẻ những nổi lo lắng, trăn trở của người bệnh, để người bệnh có thể yên tâm điều trị.
 
b
Đội thi đang thuyết trình tác phẩm dự thi
c
TS.BS Võ Văn Kha- Giám đốc Bệnh viện – Trưởng ban tổ chức trao Giải Nhất Hội thi
d
Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm với các đội thi

Tác giả bài viết: Lê Nguyên, Minh Lý

Nguồn tin: Bệnh viện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


 
 

 
stay tuned 1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây