Hội thi Tiếng hát Karaoke chào mừng kỷ niệm Ngày Quốc tế Điều dưỡng

Thứ ba - 10/05/2022 23:24
Hội thi Tiếng hát Karaoke chào mừng kỷ niệm Ngày Quốc tế Điều dưỡng
        Hướng tới kỷ niệm 202 năm ngày Quốc tế Điều dưỡng  (12/5/1820 – 12/5/2022). Sáng ngày 07/5/2022, được sự đồng ý của Đảng Uỷ, Ban Giám đốc bệnh viện, phòng Điều dưỡng kết hợp với Chi hội Điều dưỡng bệnh viện tổ chức Hội thi Tiếng hát Karaoke nhằm tạo không khí giao lưu đoàn kết, thân thiện giữa các điều dưỡng, kỹ thuật viên trong bệnh viện. Qua đó, để các điều dưỡng rèn luyện, trao đổi, nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp và văn hoá giao tiếp ứng xử, góp phần tăng cường chất lượng chăm sóc người bệnh tại bệnh viện.
 
         Hội thi diễn ra với sự tham gia của 12 đội thi là các điều dưỡng, kỹ thuật viên đến từ các khoa, phòng trong bệnh viện. Các đội thi thể hiện năng khiếu ở hai thể loại tân nhạc và cổ nhạc bằng hình thức đơn ca, song ca hoặc tốp ca với nội dung xoay quanh các chủ đề: Ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, đặc biệt là những bài ca về ngành Y. Các ca sĩ dù không chuyên nhưng đã mang đến cho hội thi nhiều sắc màu nghệ thuật ấn tượng, sự lạc quan, niềm phấn khởi, thân thiện và ấm cúng, phản ánh đúng ý nghĩa của Hội thi.
Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba và 05 giải khuyến khích cho các đội thi có số điểm cao dựa theo tiêu chí cuộc thi về chủ đề, chất giọng, trang phục và phong cách biểu diễn phù hợp.
hoi thi tieng hat karaoke
Ảnh Yến Ly

         Hội thi đã mang lại không khí vui tươi, phấn khởi, tạo cơ hội để các điều dưỡng, kỹ thuật viên tiếp tục hăng hái lao động, cống hiến cho đơn vị. Nhân ngày đặc biệt này, Ban Giám đốc gửi lời cảm ơn và tri ân sâu sắc đến tập thể điều dưỡng, kỹ thuật viên bệnh viện. Đồng thời hy vọng tình yêu nghề của thế hệ điều dưỡng, kỹ thuật viên luôn rực cháy, luôn xứng đáng là người giữ vai trò nòng cốt trong hệ thống chăm sóc sức khỏe người bệnh./.

Tác giả bài viết: Yến Ly

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


 
 

 
stay tuned 1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây