Hội nghị Tổng kết năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023

Thứ năm - 19/01/2023 10:05
Bệnh viện Ung Bướu Cần Thơ tổ chức Hội nghị Tổng kết bệnh viện năm 2022, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023
Hội nghị Tổng kết năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023
          Chiều ngày 13/01/2023, Bệnh viện Ung bướu Thành phố Cần Thơ đã long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết bệnh viện năm 2022 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023.
          Tại Hội nghị, Th.BSCKII Huỳnh Minh Thiện – Trưởng phòng KHTH báo cáo tổng kết thực hiện nhiệm vụ năm 2022. Trong năm qua, được sự quan tâm và chỉ đạo của Ủy ban nhân dân, Sở y tế TP. Cần Thơ, Ban Giám đốc đã lãnh đạo bệnh viện hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, hầu hết các chỉ tiêu đều đạt và vượt so với chỉ tiêu kế hoạch được giao. Với các hoạt động nổi bật: tăng cường điều trị ngoại trú tăng 200% và giảm tải bệnh nhân nội trú giảm nằm ghép tại các khoa lâm sàng; Triển khai xạ trị cho bệnh nhân suốt 24 giờ/24 giờ từ thứ hai đến thứ sáu, xạ trị vào thứ bảy và chủ nhật theo giờ. Triển khai suất ăn dinh dưỡng qua sonde (được 14.173 suất ăn/ năm); Đảm bảo phân luồng sàng lọc phòng chống COVID-19 trong tình hình mới.
1

ThS.BSCKII Huỳnh Minh Thiện báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ 2022 và phương hướng kế hoạch 2023

           Bệnh viên ưu tiên phát triển các kỹ thuật chuyên sâu về ung bướu. Trong năm 2022 bệnh viện đã triển khai được 10 dịch vụ kỹ thuật chuyên môn mới và có 11 đề tài và 05 sáng kiến cải tiến cấp cơ sở được nghiệm thu.
           Phát biểu tại hội nghị, BSCKII Nguyễn Thành Lập – Trưởng phòng nghiệp vụ Y - Sở Y tế đã đánh giá cao các kết quả mà bệnh viện đã đạt được năm 2022 và Ông hy vọng năm mới tập thể Bệnh viện Ung Bướu phấn đấu hơn nữa để đạt được nhiều kết quả, phát triển thêm nhiều kỹ thuật mới chuyên sâu để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân tại Cần Thơ và vùng đồng bằng sông Cửu Long.

2
BSCKII Nguyễn Thành Lập – Trưởng phòng nghiệp vụ Y - Sở Y tế phát biểu tại Hội nghị
           TS.BS Võ Văn Kha – Giám đốc bệnh viện đã phát biểu tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Sở Y tế và sẽ cùng Ban Giám đốc chỉ đạo bệnh viện thực hiện kế hoạch năm 2023 đạt hiệu quả cao. Tại đây, Ông ghi nhận sự đóng góp của tất cả nhân viên, tập thể bệnh viện trong công tác phòng chống dịch Covid - 19 và chỉ đạo Bệnh viện tiếp tục thực hiện công tác khám và điều trị người bệnh Ung Bướu song song công tác phòng chống dịch trong tình hình mới.
 
3
TS.BS Võ Văn Kha – Giám đốc bệnh viện phát biểu tại Hội nghị
 
4
Các cá nhân đạt thành tích cao trong công tác phòng chống dịch Covid -19

Tác giả bài viết: Lê Nguyên, Phước Tài

Nguồn tin: Bệnh viện:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


 
 

 
stay tuned 1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây