Hỗ trợ gia đình các bệnh nhân Nhi bị ảnh hưởng bởi dịch covid 19

Thứ năm - 12/05/2022 11:39
Hỗ trợ gia đình các bệnh nhân Nhi bị ảnh hưởng bởi dịch covid 19
          Được sự hỗ trợ của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP. Cần Thơ, sáng ngày 11/5/2022 bệnh viện Ung bướu TP. Cần Thơ tổ chức trao quà cho các bệnh nhân nhi đã và đang điều trị tại bệnh viện có hoàn cảnh khó khăn sau ảnh hưởng bởi dịch bệnh covid-19. Đây là đợt hỗ trợ thứ 2 nằm trong dự án “Bước đệm cho em” thuộc khuôn khổ dự án: “Hỗ trợ trẻ em và thanh thiếu niên có hoàn cảnh đặc biệt tại TPCT do Tổ chức Worldwide Orphans Foundation (WWO) tài trợ.
          Đối tượng được hỗ trợ lần này là trẻ có hoàn cảnh đặc biệt như: mồ côi, gia đình có nguồn thu nhập thấp, gia đình còn gặp nhiều khó khăn sau ảnh hưởng của dịch covid 19… Theo đó, mỗi em sẽ được nhận một phần quà bao gồm: chi phí điều trị và chi phí hỗ trợ dinh dưỡng trong 3 tháng… với tổng giá trị là 2.825.000 đồng/trẻ. Trong đợt hỗ trợ lần này tại bệnh viện Ung bướu Cần Thơ, WWO đã hỗ trợ 16 trẻ với tổng kinh phí là 45.200.000 đồng.
         Đây là hoạt động thiết thực nhằm mang lại sự ấm áp, nâng đở tinh thần cho các trẻ và là bước đệm giúp gia đình các trẻ vượt qua giai đoạn khó khăn, vươn lên ổn định kinh tế./.
 

Tác giả bài viết: Yến Ly

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://nukeviet.vn là vi phạm bản quyền

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


 
 

 
stay tuned 1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây