Đón tiếp đoàn Bệnh viện Ung bướu tỉnh Kiên Giang đến thăm quan, chia sẻ kinh nghiệm

Thứ sáu - 08/09/2023 16:50
Đón tiếp đoàn Bệnh viện Ung bướu tỉnh Kiên Giang đến thăm quan, chia sẻ kinh nghiệm
        Ngày 08/9/2023, Bệnh viện Ung bướu TP. Cần Thơ đã có buổi tiếp đón Đoàn công tác Bệnh viện Ung bướu tỉnh Kiên Giang do TS.BS. Hàng Quốc Tuấn – Giám đốc Bệnh viện Ung bướu tỉnh Kiên Giang làm trưởng đoàn đến thăm quan, chia sẻ kinh nghiệm. Tiếp đoàn có TS.BS. Võ Văn Kha – Giám đốc bệnh viện cùng lãnh đạo các khoa, phòng trong bệnh viện.
 
TS.BS. Hàng Quốc Tuấn chia sẻ kinh nghiệm
       
          Phát biểu tại buổi làm việc, TS.BS. Võ Văn Kha – Giám đốc bệnh viện chào mừng đoàn công tác Bệnh viện Ung bướu Kiên Giang đến thăm quan, trao đổi kinh nghiệm và hi vọng buổi làm việc này sẽ mang lại hiệu quả trong định hướng xây dựng chiến lược phát triển của đơn vị trong tương lai. Đồng thời giới thiệu những nét tổng quan cũng như thế mạnh của bệnh viện trên các lĩnh vực như: khám chữa bệnh, dịch vụ kỹ thuật, trang thiết bị y tế, hóa xạ trị, y học hạt nhân, nhân lực, đào tạo, hợp tác quốc tế, công nghệ thông tin, truyền thông…
 
TS.BS. Võ Văn Kha giới thiệu về bệnh viện
 
        Trong không khí cởi mở, thân tình, đại diện hai Bệnh viện đã cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm quý báu từ thực tiễn tổ chức triển khai thực hiện của cả hai đơn vị. Tại buổi làm việc, Đoàn công tác đã có thời gian thăm quan các khoa, phòng trong bệnh viện, tìm hiểu sâu hơn về hoạt động của bệnh viện đang triển khai có hiệu quả.
        Thay mặt Đoàn công tác, TS.BS. Hàng Quốc Tuấn đánh giá rất cao những thành tựu mà Bệnh viện Ung bướu TP. Cần Thơ đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu, chu đáo và đặc biệt đã tạo điều kiện để đoàn công tác có những trải nghiệm thực tế, rút ra được kinh nghiệm nâng cao, cải thiện hoạt động quản lý, triển khai các dịch vụ kỹ thuật, cải tiến chất lượng tại đơn vị trong thời gian tới.
 
                                                                               Ảnh: Trọng Kiên

Tác giả bài viết: BVUBCT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


 
 

 
stay tuned 1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây