ĐOÀN SỞ Y TẾ ĐẾN THĂM VÀ TRAO TẶNG QUÀ CHÚC TẾT CHO NGƯỜI BỆNH

Thứ sáu - 20/01/2023 17:00
ĐOÀN SỞ Y TẾ ĐẾN THĂM VÀ TRAO TẶNG QUÀ CHÚC TẾT CHO NGƯỜI BỆNH
     Ngày 20/01/2023 (nhằm ngày 29 Tết), Đoàn công tác Sở Y tế Cần Thơ do đồng chí Hoàng Quốc Cường – Giám đốc Sở Y tế làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà chúc Tết cho người bệnh còn ở lại bệnh viện điều trị trong dịp Tết Quý Mão 2023.
      Đón tiếp Đoàn Sở Y tế về phía Bệnh viện có TSBS. Võ Văn Kha – Giám đốc bệnh viện và các đồng chí trong Ban Lãnh đạo bệnh viện.
       Trong dịp này, Giám đốc Sở Y tế đã tới thăm hỏi, động viên và tặng quà Tết cho những người bệnh còn ở lại điều trị trong dịp Tết Nguyên Đán tại khoa cấp cứu và các khoa lâm sàng của bệnh viện. Tại đây, Giám đốc Sở Y tế đã ân cần thăm hỏi và động viên người bệnh an tâm điều trị. Đồng thời, dặn dò đội ngũ  nhân viên Bệnh viện luôn quan tâm đến người bệnh để người bệnh và thân nhân cảm thấy ấm áp như ở nhà trong những ngày Xuân sắp tới.
       Bên cạnh đó, Đoàn cũng dặn dò bệnh viện phải chủ động trong công tác cấp cứu, trực gác, đảm bảo an toàn cháy nổ, an ninh tại đơn vị.
       Cuối buổi gặp mặt, Giám đốc Sở Y tế gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và nhiều niềm vui tới  toàn thể người bệnh, gia đình người bệnh và nhân viên y tế. Chúc mọi người đón một mùa xuân ấm áp, hạnh phúc./.

 
1
3

4


 
2



 

Tác giả bài viết: Yến Ly

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


 
 

 
stay tuned 1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây