Đoàn cơ sở Bệnh viện Ung bướu Cần Thơ tham gia chiến dịch Lễ hội xuân hồng năm 2023

Thứ sáu - 13/01/2023 14:55
Đoàn cơ sở Bệnh viện Ung bướu Cần Thơ tham gia chiến dịch Lễ hội xuân hồng năm 2023
       Ngày 10/01/2023, hưởng ứng chiến dịch ’’Xuân tình nguyện – Ngày Hội hiến máu tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng’’ nằm trong khuôn khổ chiến dịch ’’Lễ hội xuân hồng năm 2023’’ do Đoàn Khối Cơ quan dân chính Đảng TP. Cần Thơ phát động, Đoàn cơ sở Bệnh viện Ung bướu TP. Cần Thơ tham gia hiến máu tình nguyện với tinh thần “Một giọt máu cho đi – một cuộc đời ở lại”.
        Ngày hội lần này, Đoàn cơ sở Bệnh viện đã vận động được 13 tình nguyện viên là các đoàn viên thanh niên đang công tác tại bệnh viện tham gia hiến máu, thu được hơn 18 đơn vị máu. Lượng máu được bổ sung trực tiếp vào ngân hàng máu của Bệnh viện Huyết học Truyền máu Cần Thơ, đáp ứng nhu cầu cấp cứu, điều trị của ngành y tế TP. Cần Thơ trước và trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.
       Cùng với đó, bệnh viện đã vận động 20 viên chức, người lao động là đối tượng dự bị sẵn sàng tham gia hiến tiểu cầu trong những ngày nghỉ Tết Nguyên Đán 2023 nhằm góp phần bảo đảm lượng máu cần thiết phục vụ công tác điều trị cho người bệnh.
       Đây là hoạt động thường xuyên của Đoàn viên thanh niên bệnh viện thể hiện nghĩa cử cao đẹp, tinh thần tương thân tương ái, trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với cộng đồng. Không chỉ giúp cho người bệnh thoát khỏi cơn hiểm nghèo mà còn hỗ trợ ngành Y tế giải quyết khó khăn về tình trạng thiếu máu trong cấp cứu người bệnh./.
 
 

Tác giả bài viết: Yến Ly

Nguồn tin: Bệnh viện:

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://nukeviet.vn là vi phạm bản quyền

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


 
 

 
stay tuned 1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây