Đảm bảo công tác hậu cần trong bệnh viện Ung bướu TP Cần Thơ

Chủ nhật - 26/09/2021 13:30
Đảm bảo công tác hậu cần trong bệnh viện Ung bướu TP Cần Thơ
Bên cạnh công tác phòng chống dịch được kích hoạt ở mức cao nhất, thì công tác hậu cần luôn được bệnh viện quan tâm. Ban hậu cần đảm nhận việc cung cấp nhu yếu phẩm, thức ăn hàng ngày cho nhân viên y tế, người bệnh và người nhà người bệnh trong bệnh viện. Đồng thời tiếp nhận và vận chuyển đồ dùng thiết yếu của người thân bên ngoài gửi vào. Tất cả các đồ dùng thiết yếu sau khi tiếp nhận sẽ được phun khử khuẩn và vận chuyển đến tận tay người nhận nhằm đảm bảo an toàn phòng chống dịch.
        Hằng ngày, việc cung cấp suất ăn dinh dưỡng đến tận buồng bệnh cũng được ban hậu cần đảm nhận, các suất ăn sau khi được tiếp nhận từ căn tin hoặc các nhóm từ thiện sẽ được lưu mẫu và vận chuyển đến tay người bệnh vào các khung giờ mỗi ngày đảm bảo chất lượng dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm.
        Bên cạnh đó, công tác tiếp nhận các mặt hàng hỗ trợ của các cơ quan đơn vị, các nhà hảo tâm cũng được ban hậu cần lên kế hoạch phân công thực hiện đảm bảo an toàn đến từng khoa phòng.
        Việc vận chuyển vật tư, trang thiết bị y tế đến từng khoa phòng cũng được ban hậu cần thực hiện. Nhờ việc vận chuyển kịp thời nên công tác khám chữa bệnh cho người bệnh tại bệnh viện diễn ra thuận lợi, hàng ngày các bác sĩ mặc đồ bảo hộ đến từng phòng bệnh thăm khám và theo dõi sức khỏe người bệnh. Đồng thời động viên tinh thần khích lệ họ vững tâm, đoàn kết đồng lòng cùng nhau vượt qua dịch bệnh
Screenshot 20210926 123106 Office


 

Tác giả bài viết: Yến Ly

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


 
 

 
stay tuned 1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây