ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI UNG THƯ TP.CẦN THƠ

Thứ sáu - 28/10/2022 11:38
ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI UNG THƯ TP.CẦN THƠ LẦN THỨ III NHIỆM KỲ 2022-2027
ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI UNG THƯ TP.CẦN THƠ
          Sáng  ngày 27 tháng 10 năm 2022, Hội Ung thư Cần Thơ đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Hội Ung thư TPCT lần thứ III, nhiệm kỳ 2022 – 2027.   
          Đại hội vinh dự được đón tiếp các đồng chí lãnh đạo đặc biệt từ Hội Ung thư Việt Nam: GS.BS Nguyễn Chấn Hùng - Chủ tịch Hội Ung thư Việt Nam,
Ông Trần Ngọc Nguyên – Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật Cần Thơ, BSCKII Nguyễn Thanh Tòng – Chủ tịch Hội Y học Cần Thơ, Lãnh đạo Sở Y tế TP.cần thơ, Lãnh đạo các Sở ngành, các Hội, Bệnh viện trong thành phố Cần Thơ, các tỉnh trong vùng ĐBSCL, và hơn 100 hội viên tham dự.
         Trong nhiệm kỳ vừa qua, Hội, Ban lãnh đạo đã cùng với toàn thể Hội viên vượt qua nhiều khó khăn, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, phương hướng và nhiệm vụ của Hội góp phần nâng cao chất lượng công tác phòng chống ung thư tại Cần Thơ và các tỉnh trong vùng ĐBSCL.
         Thông qua báo cáo, Đại hội đã đánh giá tổng kết những kết quả, thành tựu cũng như những tồn tại, hạn chế trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ qua; đi sâu kiểm điểm tình hình thực hiện nhiệm vụ, tìm ra nguyên nhân, rút ra bài học kinh nghiệm, thống nhất cao xác định phương hướng và những giải pháp lãnh đạo chủ yếu của Hội trong nhiệm kỳ 2022 – 2027 được nêu trong Nghị quyết của Đại hội.
          Đại  hội cũng đã bầu ra Ban chấp hành, Ban thường vụ và Ban lãnh đạo Hội nhiệm kỳ mới: TSBS Võ Văn Kha làm Chủ tịch, BSCKII. Nguyễn Trường Giang - Phó Chủ tịch, BSCKII Huỳnh Thảo Luật - Phó Chủ tịch, TS.BS Tô Minh Nghị - Phó Chủ tịch, TSBS. Hồ Long Hiển - Tổng thư ký, BSCKII. Lê Tiến Mãnh – Trưởng Ban Thanh tra với mong muốn hoàn thành trọng trách được giao xây dựng Hội ngày càng phát triển vững mạnh hơn.
         Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, Giáo sư Nguyễn Chấn Hùng  đã ghi nhận đánh giá cao các kết quả mà Hội đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, sự thành công của Đại hội thể hiện rõ trí tuệ, dân chủ và đoàn kết của tất cả đại biểu,trong thời gian vừa qua Bệnh viện ung bướu và ngành y tế thành phố Cần Thơ có những bước phát triển đáng kể, chúc ngành Y tế Cần Thơ lập được nhiều thành tích mới trong công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.
 
hoithao1
 
hoithao2
 

Tác giả bài viết: P. QLCL

Nguồn tin: Bệnh viện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


 
 

 
stay tuned 1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây