Công tác điều dưỡng luôn được Lãnh đạo Bệnh viện Ung Bướu quan tâm

Thứ năm - 17/08/2023 19:40
Công tác điều dưỡng luôn được Lãnh đạo Bệnh viện Ung Bướu quan tâm

       Chiều ngày 17/8/2023, Bệnh viện Ung bướu Thành phố Cần Thơ long trọng tiếp đón ThSĐD.Huỳnh Thanh Phong - Chủ tịch Hội Điều dưỡng Cần Thơ, Trưởng phòng Điều dưỡng Bệnh viện Đa khoa trung ương Cần Thơ.

      Đón tiếp Ông, Đoàn Bệnh viện có TSBS. Võ Văn Kha  -  Giám Đốc Bệnh viện, CNĐD. La Thị Thùy Vân – Trưởng phòng Điều dưỡng, cùng các Điều dưỡng trưởng đang công tác tại các khoa Bệnh viện Ung bướu thành phố Cần Thơ.
Tại buổi làm việc, ThS.ĐD.Huỳnh Thanh Phong đã chia sẻ các nội dung chính về kinh nghiệm trong công tác quản lý lĩnh vực chăm sóc điều dưỡng bao gồm: Định hướng, chiến lược, kế hoạch phát triển hoạt động điều dưỡng trong chăm sóc người bệnh; Tổ chức thực hiện công tác chăm sóc người bệnh toàn diện; Mô hình chăm sóc người bệnh trong triển khai thực hiện các can thiệp chăm sóc người bệnh; Công tác đào tạo liên tục và nghiên cứu khoa học.
       Đại diện các khoa phòng đã nêu lên được những ý kiến, những giải pháp cần thực hiện sau khi được chia sẻ để lĩnh vực công tác chăm sóc được tốt hơn.
Tại buổi gặp gỡ, TS.BS. Võ Văn Kha  -  Giám Đốc Bệnh viện đã bày tỏ sự vui mừng, cảm ơn và mong muốn sự tiếp tục được sự hỗ trợ, giúp đỡ từ ThS.ĐD.Huỳnh Thanh Phong về công tác quản lý chăm sóc Điều dưỡng trong thời gian tới. Chăm sóc được điều dưỡng cung cấp là một trong những trụ cột của hệ thống dịch vụ y tế, đóng vai trò rất quan trọng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ tại bệnh viện góp phần hết sức quan trọng đối với sự phát triển của Bệnh viện cũng như sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cho người dân.
20230817 170835
20230817 170906
Ảnh Phước Tài

Tác giả bài viết: Minh Hạnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


 
 

 
stay tuned 1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây