Công đoàn Bệnh viện Ung bướu Thành phố Cần Thơ tổ chức tham quan, du lịch cho công đoàn viên năm 2023

Thứ tư - 28/06/2023 14:39
Công đoàn Bệnh viện Ung bướu Thành phố Cần Thơ tổ chức tham quan, du lịch cho công đoàn viên năm 2023
      Trong 02 ngày 24 và 25/6/2023, Được sự chấp thuận của Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban chấp hành công đoàn Bệnh viện Ung bướu TP. Cần Thơ đã tổ chức tham quan du lịch cho công đoàn viên Bệnh viện và thân nhân tại Phan Thiết nhằm chăm lo đời sống tinh thần, tạo phong trào vui chơi sau những ngày làm việc căng thẳng cho công đoàn viên.
       Trong chuyến đi lần này, Đoàn được ghé thăm một địa điểm du lịch lịch sử gắn liền với cuộc đời của Bác Hồ vĩ đại: Trường Dục Thanh - nơi thầy giáo Nguyễn Tất Thành từng dạy học và tham quan các địa điểm như: Tháp Chăm Poshanư, Dinh Vạn thủy Tú, khu du lịch núi Tà Kú, được hòa mình vào dòng nước trong xanh, ngắm Đồi cát vàng bay nổi tiếng tại Phan Thiết… Buổi tối, Đoàn dùng tiệc tại nhà hàng và tham gia chương trình Gala Dinner với các trò chơi vui nhộn, ấn tượng.
         Chuyến đi kết thúc tốt đẹp đã để lại những khoảnh khắc đáng nhớ cho tất cả công đoàn viên và thân nhân. Chính nhờ sự quan tâm của lãnh đạo và Công đoàn bệnh viện đã mang lại luồng sinh khí mới, vui tươi, phấn khởi, tạo thêm động lực để tập thể nhân viên Bệnh viện càng thêm nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

3 2
6 1
5 4
                    Ảnh: Nguyễn Thị Thuỳ Trang                                                                                                                           

Tác giả bài viết: Trần Thị Ly

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


 
 

 
stay tuned 1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây