CHẨN ĐOÁN VÀ ĐIỀU TRỊ UNG THƯ TUYẾN TIỀN LIỆT – NHỮNG ĐIỂM CẦN LƯU Ý

Thứ sáu - 30/10/2020 16:11
BỆNH VIỆN UNG BƯỚU TP. CẦN THƠ TỔ CHỨC SINH HOẠT CÂU LẠC BỘ BỆNH NHÂN UNG THƯ CHỦ ĐỀ “CHẨN ĐOÁN VÀ ĐIỀU TRỊ UNG THƯ TUYẾN TIỀN LIỆT – NHỮNG ĐIỂM CẦN LƯU Ý”
CHẨN ĐOÁN VÀ ĐIỀU TRỊ UNG THƯ TUYẾN TIỀN LIỆT – NHỮNG ĐIỂM CẦN LƯU Ý
          Ngày 27/10, Bệnh viện Ung Bướu TP. Cần Thơ tổ chức buổi sinh hoạt câu lạc bộ bệnh nhân ung thư trong tháng 10 chủ đề “Chẩn đoán và điều trị ung thư tuyến tiền liệt – Những điểm cần lưu ý” do Công ty AstraZeneca tài trợ. Với sự tham gia của BSCKII. Huỳnh Thảo Luật – Phó Giám Đốc Bệnh viện Ung Bướu TP. Cần Thơ với vai trò là chủ tọa, BS. CKII Trần Minh Khởi – Trưởng Khoa Ngoại Tổng quát Bệnh viện Ung Bướu TP. Cần Thơ cùng 30 bệnh nhân, người nhà bệnh nhân đang điều trị tại viện.
          BS. CKII Trần Minh Khởi cho biết ung thư tuyến tiền liệt là căn bệnh ung thư khá nguy hiểm ở nam giới. Tuy là một bệnh có sự phát triển chậm, đa số người mắc ung thư tuyến tiền liệt ở mức độ nhẹ có thể sống nhiều năm nếu được phát hiện kịp thời. Nhưng nếu bệnh phát hiện ở giai đoạn muộn thì bệnh sẽ chuyển biến nhanh chóng và có thể gây tử vong.
          Cuối buổi sinh hoạt, BSCKII. Huỳnh Thảo Luật đã có những chia sẻ thêm về bệnh ung thư tuyến tiền liệt, giải đáp những thắc mắc của bệnh nhân, người nhà bệnh nhân quan tâm đến bệnh lý này, cũng như điểm lại những vấn đề trọng tâm, đáng lưu ý đã trình bày trong buổi sinh hoạt. Buổi sinh hoạt khép lại thành công, tin rằng người bệnh và người nhà bệnh nhân đã có thêm nhiều kiến thức hữu ích cho mình về bệnh ung thư tuyến tiền liệt.  

Nguồn tin: Đỗ Kim Huỳnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


 
 

 
stay tuned 1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây