Bệnh viện Ung bướu TP. Cần Thơ tiếp đón và làm việc với PGS. Eric Lewis Krakauer

Thứ năm - 03/08/2023 10:24
Bệnh viện Ung bướu TP. Cần Thơ tiếp đón và làm việc với PGS. Eric Lewis Krakauer
Ngày 02/8/2023, Bệnh viện Ung bướu thành phố Cần Thơ rất vinh hạnh được tiếp đón và làm việc với PGS Eric Lewis Krakauer, Trường Y khoa Havard và các giảng viên từ Bộ môn Chăm sóc Giảm nhẹ - Trường Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh.
Tại buổi làm việc, Bệnh viện có cơ hội trao đổi và đề xuất với PGS Eric Lewis Krakauer và đoàn những vấn đề quan tâm trong thời gian tới bao gồm:
  • Tăng cường và mở rộng đào tạo, tập huấn về chăm sóc giảm nhẹ dành cho bệnh nhân ung thư cho đội ngũ y bác sĩ ở các đơn vị.
  •  Học hỏi những quy trình, kinh nghiệm triển khai mạng lưới chăm sóc giảm nhẹ tại nhà ở các đơn vị nhằm tiến tới thành lập mạng lưới chăm sóc giảm nhẹ tuyến quận huyện trên địa bàn thành phố Cần Thơ.
  •  Trao đổi chuyên môn lâm sàng và học hỏi kiến thức từ chuyên gia về Đánh giá và điều trị đau; Đánh giá tiên lượng Chăm sóc giảm nhẹ; Đánh giá, tiếp cận tâm lý xã hội bệnh nhân ung thư.
Đây là cơ hội để đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên công tác xã hội của Bệnh viện nâng cao kiến thức và kỹ năng để vận dụng vào chuyên môn, vào quá trình chăm sóc bệnh nhân ung thư một cách tốt nhất.

Một số hình ảnh trong chương trình làm việc với đoàn:
 
 
 

Hình ảnh (Lâm Hoàng Yến)             

Tác giả bài viết: CN. Phạm Thanh Thúy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


 
 

 
stay tuned 1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây