BỆNH VIỆN UNG BƯỚU TP.CẦN THƠ THAM GIA HIẾN TIỂU CẦU DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN NĂM 2020

Thứ sáu - 31/01/2020 15:38
BỆNH VIỆN UNG BƯỚU TP.CẦN THƠ THAM GIA HIẾN TIỂU CẦU DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN NĂM 2020
     Sáng mùng 4 Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 (ngày 28/01/2020), thực hiện Công văn 4575/SYT – YDQLHN của Sở Y tế thành phố Cần Thơ về việc vận động hiến Tiểu cầu gạn tách trong dịp Tết Nguyên đán năm 2020, cán bộ viên chức và người lao động Bệnh viện Ung bướu TP. Cần Thơ đã thực hiện hiến Tiểu cầu theo đúng như kế hoạch và danh sách đăng ký ban đầu với Bệnh viện Huyết học - Truyền máu Cần Thơ.
    Tiểu cầu là tế bào nhỏ nhất trong máu, có nhiệm vụ đông cầm máu và Tiểu cầu chỉ bảo quản được từ 3-5 ngày vì thế nhu cầu về tiểu cầu để phục vụ cấp cứu điều trị trong những ngày Tết Nguyên đán là cấp thiết hơn bao giờ hết. Danh sách các cán bộ viên chức và người lao động của Bệnh viện Ung bướu TP. Cần Thơ tự nguyện đăng ký hiến tiểu cầu dịp Tết Nguyên đán năm nay là 50 người, các thành viên đã đăng ký sẵn sàng tiến hành hiến Tiểu cầu khi có điện thoại yêu cầu của Bệnh viện Huyết học - Truyền máu Cần Thơ.
     Hiến Tiểu cầu trong dịp Tết Nguyên đán là một nghĩa cử cao đẹp, xứng đáng được tiếp nối và phát huy hơn nữa, không chỉ với cán bộ viên chức, người lao động của Bệnh viện Ung bướu TP. Cần Thơ mà hơn nữa là mọi người dân chúng ta, bởi “Một giọt máu cho đi - một cuộc đời ở lại".

Untitled
1
Ảnh - Trọng Kiên

Tác giả bài viết: Đỗ Kim Huỳnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


 
 

 
stay tuned 1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây