BỆNH VIỆN UNG BƯỚU TP. CẦN THƠ KHẨN TRƯƠNG TRONG CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH COVID- 19

Thứ sáu - 07/08/2020 11:22
BỆNH VIỆN UNG BƯỚU TP. CẦN THƠ KHẨN TRƯƠNG TRONG CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH COVID- 19
        Trước tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virut Corona diễn biến ngày càng phức tạp như hiện nay, bệnh viện Ung Bướu TP. Cần Thơ khẩn trương lên kế hoạch tăng cường, phối hợp đồng bộ các biện pháp phòng chống dịch bệnh.
      Theo kế hoạch, tất cả các trường hợp người bệnh và người nhà người bệnh khi vào bệnh viện phải đeo khẩu trang, vệ sinh tay và kiểm tra thân nhiệt. Nhân viên y tế đeo khẩu trang khi khám chữa bệnh và khi tiếp xúc với người bệnh và gia đình người bệnh. Thực hiện nghiêm ngặt việc hỏi sàng lọc bệnh nhân khi đến khám bệnh tại bệnh viện, nếu trong vòng 14 ngày qua có di chuyển đến vùng dịch phải báo cho phòng Kế hoạch tổng hợp.
       Tại khoa Khám bệnh, tiến hành triển khai lại phòng khám đặt biệt tiếp nhận các trường hợp nghi ngờ. Đồng thời, khoa Cấp cứu – Hồi sức tích cực – Chống độc cũng chuẩn bị phòng cách ly trong trạng thái sẵn sàng.
     Thực hiện quy định 01 người bệnh chỉ 01 người nuôi, người nuôi khi ra vào bệnh viện phải xuất trình thẻ nuôi bệnh đầy đủ, hạn chế các lượt ra vào không cần thiết và tạm thời dừng việc thăm bệnh nhân đang điều trị nội trú tại bệnh viện.

 
covi1
 
Ảnh - Đỗ Kim Huỳnh

Tác giả bài viết: Đỗ Kim Huỳnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


 
 

 
stay tuned 1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây