BỆNH VIỆN UNG BƯỚU TP. CẦN THƠ CHÚC TẾT THIẾU NHI

Thứ tư - 22/09/2021 15:51
 Ngày Tết Trung đang đến thật gần rồi, Bệnh viện Ung Bướu TP. Cần Thơ chân thành gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến với các cháu thiếu nhi trên cả nước nhân dịp Tết Trung thu năm 2021.
Năm nay, Tết Trung thu đến trong khi dịch bệnh Covid- 19 vẫn còn diễn biến phức tạp, vì thế Bệnh viện không tổ chức Đêm hội trăng rằm nhộn nhịp như những năm trước để đảm bảo an toàn, phòng chống dịch theo hướng dẫn của Bộ Y tế. Năm nay, các cháu thiếu nhi con của các cán bộ viên chức, người lao động của Bệnh viện không xúng xính quần áo đẹp, đèn lồng đến dự ngày hội trăng rằm, nhưng hy vọng các cháu sẽ vẫn vui vẻ và hạnh phúc cùng rước đèn rồi phá cỗ bánh ngọt ở nhà cùng với ông bà với cha mẹ.
Các cháu thiếu nhi đang điều trị bệnh tại viện hoặc vì hoàn cảnh gia đình bắt buột phải lưu lại bệnh viện cùng cha mẹ điều trị nội trú thì xin gửi những lời cầu chúc bình yên và sớm vượt qua những khó khăn của hoàn cảnh Các cháu hãy mạnh mẽ và luôn giữ tinh thần lạc quan để hy vọng về một cái Tết Trung thu đoàn viên và ấm áp hơn năm nay.
Bệnh viện Ung Bướu TP. Cần Thơ thật hy vọng tất cả mọi người sẽ nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng - chống dịch, sẽ chung tay đẩy lùi được dịch bệnh này nhanh chóng. Để năm sau, vào thời khắc trăng tháng 8 tròn vành, các cháu thiếu nhi lại được xúng xính cầm đèn lồng vui chơi hân hoan trong cái Tết Thiếu nhi của mình
 

Tác giả bài viết: Đỗ Huỳnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


 
 

 
stay tuned 1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây