Bệnh viện Ung bướu Thành phố Cần Thơ trao quyết định bổ nhiệm lại Cán bộ

Thứ ba - 11/10/2022 06:07
Bệnh viện Ung bướu Thành phố Cần Thơ trao quyết định bổ nhiệm lại Cán bộ
         Sáng ngày 05/10/2022, Bệnh viện Ung bướu Thành phố Cần Thơ đã tổ chức trao Quyết định bổ nhiệm lại chức vụ Phó Trưởng khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn cho ĐDCKI. Nguyễn Thị Thanh Loan và Điều dưỡng Trưởng khoa Ngoại Tổng hợp cho ĐDCKI. Mai Thị Minh. Tham dự có Ban Giám đốc cùng tất cả trưởng, phó khoa/phòng trong bệnh viện.
          Phát biểu tại buổi trao quyết định, BSCKII. Nguyễn Trường Giang – Bí thư Đảng ủy - Giám đốc bệnh viện chúc mừng, ghi nhận và đánh giá cao những thành tích mà hai đồng chí đã đạt được trong thời gian vừa qua. Việc bổ nhiệm lại chức vụ quản lý cho hai đồng chí là kết quả của quá trình theo dõi, đánh giá cán bộ hết sức khách quan và có trách nhiệm của Đảng ủy, Ban Giám đốc bệnh viện và sự tin tưởng, tín nhiệm của tất cả viên chức, người lao động trong bệnh viện. Trong thời gian tới, đề nghị các đồng chí cùng tập thể lãnh đạo bệnh viện thực hiện tốt các chỉ tiêu được giao, xây dựng tinh thần đoàn kết, nêu cao trách nhiệm, phát huy vai trò trong lãnh đạo đề ra chủ trương, chiến lược phát triển bệnh viện.
         Phát biểu nhận nhiệm vụ, ĐDCKI. Nguyễn Thị Thanh Loan đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm, tín nhiệm của Đảng ủy, Ban Giám đốc và tập thể cán bộ viên chức, người lao động bệnh viện; đồng thời hứa sẽ tiếp tục phát huy năng lực, trí tuệ, đoàn kết, cùng tập thể khoa hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới, góp phần nâng tầm thương hiệu của bệnh viện./. 

Tác giả bài viết: Yến Ly

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


 
 

 
stay tuned 1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây