Bệnh viện Ung bướu Thành phố Cần Thơ tổ chức thành công Hội Thi kiến thức Bác sĩ giỏi năm 2020

Thứ sáu - 08/01/2021 16:49
Bệnh viện Ung bướu Thành phố Cần Thơ tổ chức thành công Hội Thi kiến thức Bác sĩ giỏi năm 2020
     Nhằm hưởng ứng phong trào nâng cao kiến thức, rèn luyện kỹ năng chuyên môn, thực hiện tốt công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân. Đồng thời, đáp ứng quy định kiểm tra tay nghề, chuyên môn đối với bác sĩ theo Bộ Tiêu chí đánh giá chất lượng bệnh viện của Bộ Y tế. Ngày 06/01/2021 Bệnh viện Ung bướu thành phố Cần Thơ đã tổ chức “Hội thi kiến thức Bác sĩ giỏi năm 2020’’ với sự tham gia tranh tài của 63 thí sinh là những bác sĩ đang công tác tại các khoa, phòng của bệnh viện. Tham dự và chỉ đạo hội thi có BS.CKII. Nguyễn Trường Giang - Giám đốc Bệnh viện, Trưởng Ban tổ chức.
Hội thi được diễn ra trong hai vòng: Vòng sơ khảo được thi theo hình thức trắc nghiệm gồm 60 câu hỏi về: Luật khám - chữa bệnh; Luật BHYT, Luật Viên chức, Quy chế bệnh viện, Thông tư 07 về Quy tắc ứng xử, 12 điều y đức, các văn bản có liên quan đến công tác quản lý, chuyên môn bệnh viện... Sau vòng sơ khảo, ban tổ chức chọn ra 05 thí sinh có số điểm cao nhất tham gia thi vấn đáp. Tại vòng thi này, các thí sinh sẽ phải giải quyết các tình huống liên quan đến công tác Khám chữa bệnh, BHYT, Kỹ năng giao tiếp ứng xử... đòi hỏi các thí sinh phải nắm rõ các quy định, quy chế chuyên môn và vận dụng sự hiểu biết của mình để giải quyết tốt các tình huống do ban giám khảo đưa ra.
Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải thưởng cho các thí sinh có thành tích xuất sắc:  
Giải nhất: BsCKI Võ Minh Luân
Giải Nhì: Bs Mai Lê Quốc Luật
Giải Ba: BsCKI Trần Thị Trúc Ngân
Giải Khuyến khích: BsCKI Thạch Văn Tiên và Bs Nguyễn Mai Khánh
Hội thi lần này, Ban Giám đốc Bệnh viện đánh giá cao chất lượng các thí sinh tham gia hội thi năm nay, mặc dù là năm đầu tiên tổ chức nhưng đa số các thí sinh nắm được những kiến thức cơ bản vận dụng tốt trong 02 phần thi trắc nghiệm và vấn đáp, tất cả các thí sinh đều có số điểm từ trung bình trở lê Đồng thời, yêu cầu tất cả nhân viên y tế trong thời gian tới tiếp tục rèn luyện kỹ năng, chuyên môn, nghiệp vụ để thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.
p1113
 
p1114
 
Ảnh - Yến Ly

Tác giả bài viết: Yến Ly

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


 
 

 
stay tuned 1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây