Bệnh viện Ung bướu thành phố Cần Thơ 16 năm hành trình vì sức khỏe nhân dân

Thứ năm - 28/09/2023 07:08
Kỷ niệm 16 năm ngày thành lập, Bệnh viện Ung bướu TP. Cần Thơ đã tổ chức chuỗi sự kiện diễn ra xuyên suốt từ ngày 27-30/9/2023 gồm có: Lễ dâng hương Đại danh Y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác, Họp mặt kỷ niệm, tổ chức Hội thảo khoa học Ung bướu mang tầm quốc gia, Khám tầm soát ung thư và Hội thao chào mừng.
            Chiều ngày 27/9/2023, Bệnh viện Ung bướu thành phố Cần Thơ đã long trọng tổ chức buổi Họp mặt kỷ niệm 16 năm ngày thành lập Bệnh viện (28/9/2007 – 28/9/2023). Đây là chương trình nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng. Tham dự buổi Họp mặt, về phía khách mời có Nguyên Giám đốc Bệnh viện qua các nhiệm kỳ: PGS.TS.BS Huỳnh Quyết Thắng, BS.CKII Lê Quốc Chánh, BS.CKII Nguyễn Trường Giang cùng các cán bộ hưu trí. Phía Bệnh viện có TS.BS Võ Văn Kha – Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Bệnh viện, các Phó Giám đốc cùng tất cả các Trưởng, Phó khoa, phòng và hơn 40 viên chức đang công tác tại Bệnh viện.

1 28 9



Tại buổi Họp mặt, TS.BS Hồ Long Hiển – Trưởng khoa Ngoại Nhũ học – Tiêu hóa đã ôn lại chặng đường 16 năm hình thành và phát triển Bệnh viện: “16 năm xây dựng, phát triển là câu chuyện dài khắc dấu về một đơn vị. Tại đây, những đội ngũ anh em, bằng trí tuệ và cả trái tim, sự chia sẻ tạo niềm tin cho biết bao người bệnh, sự đồng cảm, gắn kết những yêu thương. Sau bao năm xây dựng cống hiến, có được thành quả như hiện nay là nhờ sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của các cấp Lãnh đạo thành phố, Lãnh đạo Sở Y tế và sự quyết tâm của Lãnh đạo Bệnh viện qua các nhiệm kỳ. Đặc biệt trên hết, là sự đoàn kết, nhiệt huyết của toàn thể cán bộ viên chức, nhân viên của Bệnh viện”.
Nhân dịp này, nhiều tập thể và cá nhân đã được nhận bằng khen, giấy khen của Lãnh đạo thành phố, Sở Y tế, Lãnh đạo bệnh viện trao tặng. Bên cạnh đó, Bệnh viện cũng tổ chức tri ân tặng hoa và trao quà đến các Nguyên Giám đốc, cán bộ hưu trí đã có nhiều đóng góp vào sự phát triển của Bệnh viện trong 16 năm qua.

Phát biểu kết thúc buổi lễ, TS.BS Võ Văn Kha – Giám đốc Bệnh viện đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các thế hệ Nguyên là Lãnh đạo Bệnh viện, ghi nhận những thành quả mà toàn thể nhân viên Bệnh viện thực hiện được trong 16 năm qua. Đồng thời kêu gọi toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động Bệnh viện tiếp tục chung sức, chung lòng, nỗ lực, hết sức phấn đấu cùng nhau vượt qua những khó khăn hiện tại để phát triển chuyên môn, hướng đến phát triển Bệnh viện bền vững, trở thành Trung tâm Ung bướu hàng đầu của khu vực Đông Nam Á.







Ảnh: Phước Tài
 

Tác giả bài viết: Minh Hạnh - Lê Nguyên

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


 
 

 
stay tuned 1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây