Bệnh viện Ung bướu thành phố Cần Thơ

https://bvubct.vn


Triển khai hàng loạt các sự kiện hưởng ứng Ngày An toàn người bệnh Thế giới tại Bệnh viện Ung bướu Thành phố Cần Thơ!

Triển khai hàng loạt các sự kiện hưởng ứng Ngày An toàn người bệnh Thế giới tại Bệnh viện Ung bướu Thành phố Cần Thơ!
   Ngày An Toàn người bệnh Thế giới là một trong những Ngày sức khỏe cộng đồng quan trọng do Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đề xuất, được tiếp tục phát động sự hưởng ứng trên toàn cầu trong năm 2024.
   Hưởng ứng Ngày An toàn người bệnh thế giới. Tại Bệnh viện Ung bướu thành phố Cần Thơ triển khai xuyên suốt và hàng loạt các hoạt động diễn ra nhằm thúc đẩy các hoạt động cải tiến chất lượng, quản lý rủi ro nguy cơ, tăng cường nhận thức, sự tham gia và sự hiểu biết của cộng đồng trên toàn cầu nhằm đảm bảo an toàn cho người bệnh.
   Tại Bệnh viện, các hoạt động diễn ra liên tục trong năm 2024 như: Tổ chức tập huấn nhiều chương trình, đào tạo liên tục cho nhân viên Bệnh viện, Lên kế hoạch triển khai các hoạt động An toàn người bệnh, treo pano, áp phích với khẩu hiệu “Chẩn đoán chính xác, điều trị an toàn – Get it right, make it safe”,  Hội thảo khoa học ung bướu Cần Thơ thường nên với nhiều chuyên đề, đặc biệt là chuyên đề “Quản lý rủi ro và an toàn người bệnh”,..Đây là các  hoạt động góp phần nâng cao nhận thức toàn cầu trong việc bảo đảm an toàn người bệnh.
2
 
Đăng tin: Minh Lý

Tác giả bài viết: Minh hạnh

Nguồn tin: tin benh vien

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây