Bệnh viện Ung bướu thành phố Cần Thơ

https://bvubct.vn


Sắp diễn ra Hội thảo khoa học Ung bướu Cần Thơ lần thứ XIII

Sắp diễn ra Hội thảo khoa học Ung bướu Cần Thơ lần thứ XIII
   Sắp diễn ra Hội thảo khoa học Ung bướu Cần Thơ lần thứ XIII
Ngày 26&27/9/2024 tới, tại Cần Thơ sẽ diễn ra Hội thảo khoa học Ung bướu Cần Thơ lần thứ XIII. Sự kiện đặc biệt này được Bệnh viện Ung bướu Cần Thơ phối hợp với Hội Ung thư Việt Nam và Hội Ung thư Cần Thơ tổ chức hàng năm. Đây cũng là một trong những hoạt động tiêu biểu chào mừng kỷ niệm 17 năm thành lập Bệnh viện (28/9/2007 – 28/9/2024).
    Chương trình hội thảo sẽ diễn ra trong hai ngày với hơn 90 bài báo cáo chuyên sâu được thực hiện bởi các báo cáo viên là Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ đầu ngành. Cụ thể:
    Ngày 1 (26/9/2024) các phiên tập huấn sẽ diễn ra tại hội trường A, C, D từ 13h30 – 17h00 với các nội dung:
  • Quản lý rủi ro và an toàn người bệnh,
  • Tiếp cận toàn diện điều trị ung thư phổi không tế bào nhỏ - Từ lý thuyết đến thực hành
  • Bước tiến mới của liệu pháp miễn dịch trong điều trị ung thư vú tam âm.
Phiên khai mạc sẽ diễn ra vào 18h00 cùng ngày.
    Ngày 2 (27/9/2024) phiên toàn thể và 12 phiên chuyên đề sẽ diễn ra tại hội trường A, C, D từ 8h00-17h00 với các nội dung: Bệnh lý tim mạch trong ung thư, Thẩm mỹ - Phục hồi chức năng trong ung thư,  giải phẫu bệnh và sinh học phân tử, Phổi - Lồng ngực, Vú - Phụ khoa, Xạ trị - Y học Hạt nhân, Đầu - cổ, Tiêu hóa - gan mật, Chăm sóc giảm nhẹ - Tổng quát, Huyết học - Tổng quát.
   Điểm mới trong hội thảo lần này là có chương trình đào tạo liên tục về Quản lý rủi ro và an toàn người bệnh với sự tham gia của các chuyên gia về Quản lý chất lượng, Phiên Bệnh lý tim mạch trong ung thư và Thẩm mỹ - Phục hồi chức năng trong ung thư cũng đã tiếp nhận được nhiều bài báo cáo từ các chuyên gia cả nước.
     Hội thảo hứa hẹn sẽ tạo thêm nhiều cơ hội để các đồng nghiệp ngành ung thư gặp gỡ, chia sẻ, đúc kết kinh nghiệm, cập nhật tiến bộ y học, góp phần nâng cao hiệu quả chẩn đoán và điều trị bệnh lý ung thư./.  
Hình- Đăng web: Quốc Hiệu

 

Tác giả bài viết: Trần Thị Ly

Nguồn tin: tin benh vien

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây