Bệnh viện Ung bướu thành phố Cần Thơ

https://bvubct.vn


Hội nghị sơ kết công tác y tế 09 tháng đầu năm 2024 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 03 tháng cuối năm 2024

Hội nghị sơ kết công tác y tế 09 tháng đầu năm 2024 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 03 tháng cuối năm 2024
   Chiều ngày 15/10/2024, Bệnh viện Ung bướu TP Cần Thơ đã long trọng tổ chức Hội nghị sơ kết công tác y tế 9 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm 2024. TSBS. Võ Văn Kha – Giám đốc Bệnh viện chủ trì hội nghị. 
   Trong 9 tháng đầu năm 2024, Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện đã chỉ đạo toàn thể viên chức, người lao động thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm. Công tác khám chữa bệnh đạt chỉ tiêu kế hoạch đề ra, về công tác điều trị: 100% các trường hợp phẫu thuật và duyệt phẫu thuật cấp bệnh viện, nhiều kỹ thuật chuyên khoa sâu được thực hiện thường quy. Tăng cường hoạt động quản lý toàn diện các bệnh điểm, bệnh nặng, bệnh khó. Kịp thời phát hiện và xử trí các tai biến xảy ra trong chuyên môn. Bên cạnh đó, Bệnh viện tổ chức thành công các sự kiện lớn: Diễn tập ứng phó sự cố bức xạ và y học hạt nhân; Tổ chức hội thảo Khoa học Ung bướu Cần Thơ lần thứ XIII; Hội thảo hình ảnh học trong ung bướu thường niên lần thứ II… công tác đảm bảo y tế tại các sự kiện lớn của thành phố cũng được Bệnh viện chú trọng quan tâm. Công tác chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, khám chữa bệnh được Bệnh viện tập trung thực hiện. Công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, nâng cao trình độ chuyên môn cho nhân viên y tế luôn được chú trọng, công tác chỉ đạo tuyến được triển khai thực hiện đối với một số bệnh viện tuyến cơ sở như: Trung tâm y tế huyện Thới Lai, Bệnh viện đa khoa Quận Ô Môn… tổ chức chiêu sinh các lớp đào tạo liên tục, tiếp nhận sinh viên các trường đến thực tập tại Bệnh viện…
   Bên cạnh đó, các hoạt động hướng về người bệnh và cộng đồng luôn được Lãnh đạo Bệnh viện đặc biệt quan tâm. Bệnh viện đã và đang tiếp tục triển khai nhiều chương trình khám tầm soát miễn phí cho người dân, công nhân, viên chức trên địa bàn và các tỉnh lân cận nhằm chung tay với toàn xã hội trong công tác phòng ngừa và phát hiện sớm bệnh ung thư; tổ chức chương trình tọa đàm về phòng chống ung thư cho cộng đồng; trao tặng nhiều phần quà cho người bệnh ung thư đang điều trị tại Bệnh viện.
    Phát biểu chỉ đạo hội nghị, TS.BS Võ Văn Kha – Giám đốc Bệnh viện ghi nhận và biểu dương những cố gắng nỗ lực của tất cả viên chức, người lao động trong thời gian qua. Đồng thời nhấn mạnh, trong 03 tháng cuối năm 2024 Bệnh viện cần tập trung thực hiện một số nhiệm vụ: phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch công tác quý IV và cả năm về cả chỉ tiêu chuyên môn, chỉ tiêu tài chính; thực hiện tốt kế hoạch phát triển kỹ thuật mới; đẩy mạnh đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, hướng đến sự hài lòng của người bệnh; thực hiện tốt kế hoạch cải tiến chất lượng bệnh viện; đảm bảo nguồn thu và nâng cao đời sống nhân viên.
Hội nghị kết thúc trong không khí phấn khởi, với tinh thần quyết tâm cao của toàn thể nhân viên Bệnh viện. Những kết quả đạt được trong 09 tháng đầu năm sẽ là động lực để Bệnh viện tiếp tục phấn đấu, hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong 03 tháng cuối năm 2024./.

IMG 20241016 132513IMG 20241016 132501IMG 20241016 132507IMG 20241016 132451
 
Đăng tin: Minh Lý

Tác giả bài viết: Yến Ly

Nguồn tin: tin benh vien

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây