Bệnh viện Ung bướu thành phố Cần Thơ

https://bvubct.vn


CHUỖI HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP BỆNH VIỆN

CHUỖI HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP BỆNH VIỆN
Trải qua 17 năm hình thành và phát triển, Bệnh viện Ung bướu Cần Thơ đã khẳng định vị thế vững chắc trong lòng người dân tại khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long và các tỉnh lân cận, tạo ấn tượng tốt cho người bệnh với đội ngũ Bác sĩ chuyên khoa tận tâm, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.
Bệnh viện Ung bướu TP. Cần Thơ chính thức đi vào hoạt động ngày 28/9/2007. Trong suốt 17 năm, Bệnh viện đã không ngừng lớn mạnh và phát triển về mọi mặt, chất lượng, hiệu quả khám chữa bệnh ngày càng được nâng cao. Nhân kỷ niệm 17 năm ngày thành lập, Bệnh viện đã tổ chức chuỗi các hoạt động nhằm tuyên truyền giáo dục cho viên chức, người lao động hiểu rõ về quá trình hình thành, xây dựng và phát triển Bệnh viện. Chuỗi hoạt động nổi bật các sự kiện như: Thành lập câu lạc bộ bác sĩ trẻ với đội ngủ đầy nhiệt huyết; Tổ chức giao lưu bóng đá, tennis với các đơn vị trong thành phố; Diễn tập ứng phó sự cố bức xạ và y học hạt nhân; Tổ chức họp mặt kỷ niệm ngày thành lập Bệnh viện, Tổ chức hội thảo Khoa học Ung bướu Cần Thơ lần thứ XIII;
Bên cạnh đó, các hoạt động hướng về người bệnh và cộng đồng luôn được Lãnh đạo Bệnh viện đặc biệt quan tâm. Bệnh viện đã và đang tiếp tục triển khai nhiều chương trình khám tầm soát miễn phí cho người dân, công nhân, viên chức trên địa bàn và các tỉnh lân cận nhằm chung tay với toàn xã hội trong công tác phòng ngừa và phát hiện sớm bệnh ung thư; Tổ chức Lễ trao 50 Bộ tóc và nhiều phần quà cho người bệnh ung thư đang điều trị tại Bệnh viện, tổ chức chương trình tọa đàm về phòng chống ung thư cho cộng đồng.
Nhân dịp này, TSBS. Võ Văn Kha - Giám đốc Bệnh viện đã gửi lời tri ân sâu sắc đến đội ngũ nhân viên y tế Bệnh viện vì những nỗ lực không ngừng nghỉ trong thời gian qua góp phần vào sự phát triển chung của Bệnh viện. Đồng thời, nhắn nhủ trong thời gian tới toàn thể cán bộ viên chức Bệnh viện không ngừng học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, phát huy tinh thần “Lương Y như từ mẫu”, hết lòng phục vụ người dân./.
chuoi su kien p1
chuoi su kien p2


chuoi su kien p3
 
Ảnh: Phước Tài - Quốc Hiệu - Yến Ly, D.web: Quốc Hiệu



 





 

Tác giả bài viết: Yến Ly

Nguồn tin: tin benh vien

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây