Bệnh viện Ung bướu thành phố Cần Thơ

https://bvubct.vn


TRÌNH PHÁT PHIM HOẠT HÌNH PHÒNG CHỐNG UNG THƯ

    Trên tinh thần phối hợp với Quỹ Ngày mai tươi sáng nhằm mang đến niềm tin, khích lệ tinh thần chiến thắng bệnh tật của bệnh nhân ung thư tại bệnh viện. Phục vụ công tác tuyên truyền phòng chống ung thư, nâng cao nhận thức của người dân về phòng chống ung thư. Cũng như tầm quan trọng trong việc khám tầm soát ung thư, phát hiện bệnh ở giai đoạn sớm. Bệnh viện Ung bướu TP. Cần Thơ cho trình phát 02 đoạn video “Mẹ đừng lo nhé”, “Vết đỏ trên ngực” do Quỹ ngày mai tươi sáng xây dựng, thực hiện.
     Nội dung 02 đoạn phim chủ yếu kể về nhân vật người mẹ, người vợ nhờ đi khám sàng lọc ung thư mà phát hiện bệnh ở giai đoạn sớm và điều trị có hiệu quả. Nội dung phim súc tích, đơn giản, mang tính nhân văn. 02 đoạn phim sẽ được công phát rộng rãi trên hệ thống màn hình tivi bệnh viện. Lồng ghép vào các buổi họp Hội đồng người bệnh cấp khoa, cấp bệnh viện nhằm lan tỏa những hình ảnh tích cực, cách hiểu đúng về căn bệnh ung thư cho bệnh nhân của bệnh viện nói riêng và cộng đồng nói chung.
    Hi vọng rằng với 02 đoạn phim này sẽ như một thông điệp có thể truyền tải năng lượng, tin thần lạc quan và niềm tin sống đến với những ai đang mang sự tuyệt vọng với căn bệnh ung thư.








 

Tác giả bài viết: Ngoc Nguyen

Nguồn tin: tin benh vien

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây