Bệnh viện Ung bướu thành phố Cần Thơ

https://bvubct.vn


Bệnh viện Ung Bướu Thành phố Cần Thơ vinh dự được nhận bằng khen của Bộ Y tế!

     Ngày 08/6/2018, Hội nghị biểu dương 21 tập thể, 26 cá nhân có thành tích xuất sắc thực hiện phát triển nghề Công tác xã hội trong ngành Y tế đã diễn ra tại thành phố Cần Thơ.
     Tham dự Hội nghị có lãnh đạo Bộ Y tế TS Phạm Văn Tác – Vụ trưởng vụ Tổ chức Cán bộ, Ông Trần Quý Tường – Cục Trưởng cục Công nghệ Thông tin, đại diện Bộ Lao động Thương binh và Xã hội (cục bảo trợ xã hội), UNICEF, các chuyên gia, cùng với lãnh đạo Sở Y tế thành phố Cần Thơ và các đại biểu là lãnh đạo các Bệnh viện, lãnh đạo phòng Công tác xã hội của các Bệnh viện đa khoa, chuyên khoa trên cả nước có thành tích xuất sắc được biểu dương.
        Tại Hội nghị, đại diện Bệnh viện Ung Bướu thành phố Cần Thơ BS CKII. Lê Tiến Mãnh – Phó Giám đốc bệnh viện đã vinh dự nhận bằng khen tập thể Bệnh viện có thành tích xuất sắc thực hiện phát triển nghề Công tác xã hội trong ngành Y tế do Vụ trưởng vụ Tổ chức Cán bộ trao tặng và cá nhân là bà Nguyễn Thị Như Quang, Phó Trưởng phòng Công tác xã hội, Bệnh viện Ung Bướu Cần Thơ được tặng bằng khen của Bộ Y tế.
       Cũng tại Hội nghị, Bác sĩ CKII. Lê Tiến Mãnh đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới lãnh đạo Bộ Y tế: Chúng tôi vô cùng vinh dự khi nhận được phần thưởng to lớn này, đây là niềm tự hào của Bệnh viện Ung Bướu nói chung, phòng Công tác xã hội Bệnh viện nói riêng. Trong những năm qua bệnh viện luôn ý thức được rằng, ngoài nhiệm vụ chuyên môn thì hoạt động công tác xã hội phải được thực hiện một cách song hành, do đó các hoạt động của phòng Công tác xã hội đã góp phần tích cực trong việc giúp đở, hỗ trợ người bệnh, là cầu nối giữa người bệnh và nhân y tế, góp phần thúc đẫy sự phát triển của Bệnh viện, đóng góp tích cực vào sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân’’.
       Phần thưởng to lớn này thực sự là động lực thúc đẫy toàn thể cán bộ nhân viên Bệnh viện Ung Bướu và đặc biệt là đội ngũ nhân viên phòng Công tác xã hội quyết tâm phấn đấu, rèn luyện, cống hiến hết mình trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân.

 
IMG 1528686085863 1528686240484

IMG 1528686085864 1528686240592

Tác giả bài viết: Trần Thị Ly

Nguồn tin: tin benh vien

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây