Bệnh viện Ung bướu thành phố Cần Thơ

https://bvubct.vn


LỄ KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3 VÀ HỘI THI “CẮM HOA NGHỆ THUẬT VÀ TRANG TRÍ TRÁI CÂY BÀN TIỆC”

IMG 2104
Nhằm tạo không khí vui tươi chào mừng Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 năm nay, Bệnh viện Ung Bướu TP. Cần Thơ đã tổ chức họp mặt kỷ niệm lồng ghép với Hội thi “Cắm hoa nghệ thuật và trang trí trái cây bàn tiệc”.
Điều thú vị của Hội thi lần này là các thí sinh dự thi cắm hoa lại là các bạn nam. Mỗi đội sẽ có tối đa 3 thành viên, đại điện cho các khoa phòng, cả bệnh viện có tất cả 6 đội dự thi. Các thí sinh trong đồng phục áo thun xanh của bệnh viện sẽ trổ tài cắm hoa, cắt tỉa trái cây trong vòng 60 phút. Hôm nay, các chị em sẽ được ưu tiên, mặc những chiếc áo dài xinh đẹp, đầy màu sắc, được thưởng thức đồ ăn nhẹ và xem các thí sinh trình bày phần thi. Chị em rất thích thú khi thấy các bạn nam tỉ mỉ, chăm chút tác phẩm, xen lẫn bối rối trong công việc đòi hỏi sự khéo léo này.
Sau khi hoàn thành phần dự thi, đại diện mỗi đội sẽ thuyết trình về chủ đề, nội dung và ý nghĩa của tác phẩm của đội mình, giám khảo sẽ nhận xét, góp ý. Các chị em, sẽ được ban tổ chức phát một ngôi sao, và chị em đặt ngôi sao vào tác phẩm mình yêu thích nhất, một cách công tâm nhất. Kết thúc hội thi, phần chiến thắng thuộc về:
Giải nhất: Đội số 6 gồm Khoa Nội 1, Khoa Nội 2, Khoa Dược
Giải nhì: Đội số 2 gồm Khoa Chẩn đoán hình ảnh, Khoa Ngoại Tổng hợp, Khoa Gây mê hồi sức, Khoa Xét nghiệm
Giải ba: Đội số 5 gồm Phòng Kế hoạch tổng hợp, Phòng Quản lý chất lượng, Phòng Điều dưỡng, Phòng Tài chính kế toán, Phòng Hành chính quản trị, Phòng Tổ chức cán bộ.
Sau khi trao giải thưởng gồm bằng khen, tiền mặt và hoa cho các đội chiến Hội thi, chị em lại vô cùng bất ngờ trước món quà được bệnh viện chuẩn bị từ trước, đó là mỗi chị em đều được tặng một bộ áo dài xinh xắn mang màu xanh đặc trưng của bệnh viện.
Ngày họp mặt kỷ niệm năm nay thật ý nghĩa, mang đến cho mọi người thật nhiều tiếng cười, niềm vui. Hy vọng, một nữa thế giới xinh đẹp của bệnh viện Ung Bướu TP. Cần Thơ sẽ có cho mình những kỷ niệm thật đẹp trong ngày quốc tế 8/3 năm nay, thêm hạnh phúc và thêm năng lượng để đóng góp, cống hiến cho công việc.

Tác giả bài viết: Đỗ Huỳnh

Nguồn tin: tin benh vien

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây