Bệnh viện Ung bướu thành phố Cần Thơ

https://bvubct.vn


Họp Mặt Ngày Nhà Giáo Việt Nam tại bệnh viện Ung bướu TPCT

Họp Mặt Ngày Nhà Giáo Việt Nam tại bệnh viện Ung bướu TPCT
Chiều ngày 18/11/2022, Bệnh viện Ung bướu Cần Thơ Long trọng tổ chức Lễ tri ân Thầy Cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.
         Tham gia buổi Lễ có PGS.TS Huỳnh Quyết Thắng, nguyên Giám đốc bệnh viện Ung bướu Cần thơ, Phó Chủ tịch Hội ung thư Việt Nam, cùng với các thầy là giảng viên của Trường Đại học Y dược Cần Thơ và toàn thể các bác sĩ và các học viên sau đại học đang thực tập lâm sàng tại Bệnh viện Ung bướu Thành phố Cần Thơ.
        Phát biểu tại buổi Lễ, TSBS. Võ Văn Kha – Phó Giám đốc bệnh viện, Chủ tịch Hội Ung thư Cần Thơ thay mặt lãnh đạo bệnh viện gửi lời chúc mừng đến quý thầy cô, cán bộ quản lý và những người làm công tác giáo dục lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công, luôn là tấm gương sáng tâm huyết và sáng tạo trong sự nghiệp trồng người.
        Cũng tại buổi Lễ, PGS.TS Huỳnh Quyết Thắng xúc động trong không khí ấm cúng nhân ngày hiến chương Nhà Giáo Việt Nam, đồng thời chia sẽ những kiến thức mới trong lĩnh vực chẩn đoán và điều trị ung thư trong kỷ nguyên mới. Sẵn sàng đồng hành cùng bệnh viện phát triển trong thời gian tới.
 Nhân dịp này, BSCKII. Lê Tiến Mãnh - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Giám đốc bệnh viện đã bày tỏ sự biết ơn đồng thời gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các thầy - những người đã và đang cống hiến thầm lặng cho sự nghiệp trồng người./.

Tác giả bài viết: Minh Hạnh - Lê Nguyên

Nguồn tin: tin benh vien

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây