Bệnh viện Ung bướu thành phố Cần Thơ

https://bvubct.vn


Đoàn cơ sở Bệnh viện Ung bướu Cần Thơ tổ chức trò chơi dân gian

Đoàn cơ sở Bệnh viện Ung bướu Cần Thơ tổ chức trò chơi dân gian
       Hoà chung không khí vui tươi, phấn khởi của cả nước nhân dịp đón Xuân Quý Mão 2023 và chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2023). Ngày 14/01/2023, Ban Chấp hành Đoàn cơ sở Bệnh viện Ung bướu TP. Cần Thơ tổ chức Trò chơi dân gian cho tất cả Đoàn viên thanh niên thuộc 06 chi đoàn của bệnh viện.
       Tại đây, các đoàn viên thanh niên sẽ được hoà vào không khí vui tươi, náo nhiệt của các trò chơi như: Gà đẻ trứng, nhắm trúng đích (ném vòng), kim đâm trứng gà, nhảy bao bố, truyền bột, cướp cò… Đây là các trò chơi dân gian có tính tập thể, đòi hỏi sự khéo léo, chính xác cũng như sự may mắn của các thành viên tham gia.
       Sau hơn 2 giờ thi đấu sôi nổi, vui tươi, nồng nhiệt. Các Đoàn viên thanh niên đã đem về những phần thưởng xứng đáng cho chi đoàn của mình. Kết quả giải Nhất thuộc về chi Đoàn Khoa Dược – Xét Nghiệm – Chẩn đoán hình ảnh, giải Nhì thuộc về chi đoàn Khối Ngoại – Gây mê hồi sức, giải Ba thuộc về chi đoàn Khối Nội.
       Bên cạnh việc tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích và làm cầu nối giao lưu, kết nối giữa các Đoàn viên. Hội thi còn mang lại ý nghĩa to lớn là lồng ghép giá trị văn hoá dân gian vào giới trẻ, đặc biệt là thế hệ Đoàn viên thanh niên, giúp các Đoàn viên hiểu được giá trị văn hoá của dân tộc, nhận thức được tầm quan trọng của việc rèn luyện sức khỏe, tinh thần đoàn kết trong cuộc sống./.

Tác giả bài viết: Yến Ly

Nguồn tin: tin benh vien

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây