Bệnh viện Ung bướu thành phố Cần Thơ

https://bvubct.vn


Công đoàn Bệnh viện Ung bướu Thành phố Cần Thơ tổ chức tham quan, du lịch cho công đoàn viên

Công đoàn Bệnh viện Ung bướu Thành phố Cần Thơ tổ chức tham quan, du lịch cho công đoàn viên
H         Với mục tiêu chăm lo đời sống tinh thần, tạo phong trào vui chơi sau những ngày làm việc căng thẳng cho công đoàn viên. Được sự chấp thuận của Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban chấp hành công đoàn Bệnh viện Ung bướu TP. Cần Thơ đã tổ chức tham quan du lịch cho công đoàn viên Bệnh viện và thân nhân tại Côn Đảo, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu trong 02 ngày 18 và 19/3/2023.
         Sau hai năm chống chọi với đại dịch Covid với muôn ngàn vất vả, căng thẳng, mệt mỏi, chuyến du lịch lần này là dịp để bệnh viện quan tâm đến đời sống tinh thần của công đoàn viên. Với lịch trình hợp lý, đa dạng, công đoàn viên vừa được chiêm ngưỡng cảnh đẹp do thiên nhiên ưu ái ban tặng, vừa được giới thiệu lịch sử oai hùng của vùng đất linh thiêng Côn Đảo cùng những di tích lịch sử còn lưu lại minh chứng cho tội ác của bọn thực dân xâm lược: Bảo tàng Côn Đảo, Trại Phú Hải, chuồng cọp kiểu Pháp, chuồng cọp kiểu Mỹ và viếng thăm những địa danh linh thiêng: Nghĩa trang Hàng Dương, Mộ Cô Võ Thị Sáu, Miếu Cậu, Miếu Bà Hoàng Phi Yến. Ngoài ra, công đoàn viên còn được tham gia đêm tiệc Gala Dinner với không khí vui vẻ, sôi động.
       Chuyến đi đã để lại nhiều kỷ niệm vui vẻ, sâu lắng và đầy ý nghĩa cho mỗi công đoàn viên. Sau chuyến đi các thành viên quay lại với công việc trong tâm thế vui tươi phấn khởi, cùng nhau cố gắng hết mình để hoàn thành công việc được giao, chung sức xây dựng tập thể bệnh viện ngày càng phát triển./.
Đoàn đi tham quan Côn Đảo  ( Ảnh Phước Tài)


 

Tác giả bài viết: Yến Ly

Nguồn tin: tin benh vien

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây